Tin mới

Hoa hậu không tuổi Giáng My so sánh chồng Nam, chồng Bắc

Thứ năm, 11/06/2015, 20:06 (GMT+7)

Được biết đến với nhan sắc không có tuổi Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ở tuổi U50 vẫn xinh đẹp, trung và đằm thắm như những cô gái 20. Cô là một cô gái miền Bắc nhưng sinh sống ở miền Nam khá lâu vì vậy cuộc trò chuyện với chủ đề Chồng Nam, chồng Bắc của chương trình Chuyện đêm muộn rất thu hút khán giả.

Được biết đến với nhan sắc không có tuổi hoa hậu Đền Hùng Giáng My ở tuổi U50 vẫn xinh đẹp, trung và đằm thắm như những cô gái 20. Cô là một cô gái miền Bắc nhưng sinh sống ở miền Nam khá lâu vì vậy cuộc trò chuyện với chủ đề Chồng Nam, chồng Bắc của chương trình Chuyện đêm muộn rất thu hút khán giả.

[mecloud]lrctPef5Eb[/mecloud]Theo cô, mỗi vùng miền lại quyết định một phần đến tính cách con người, ví dụ như bạn bè của cô là người miền Trung là người rất đặt nặng gia đình, dù họ có đi xa đến đâu thì lễ Tết vẫn về sum họp cùng gia đình. Còn lấy một người con trai miền Bắc thì hầu như người vợ phải biết họ hàng của anh ấy, nhưng con trai miền Nam thì khác hẳn, vợ chồng rất độc lập chỉ đôi khi mới về thăm gia đình chồng cũng có thể chấp nhận.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My

Theo Hoa hậu đền Hùng, Giáng My cho rằng con trai miền Trung là đàn ông gia trưởng nhất. Cô cho biết bạn bè lấy con trai miền Trung phải cực kì hiểu chồng, ví dụ như anh ấy thích ăn cá kho có nước, có ớt, tiêu như thế nào, ngày lễ Tết phải về thăm bố mẹ chồng. Con trai miền Bắc thì đòi hỏi con dâu phải thăm hỏi họ hàng, cuối tuần phải về thăm bố mẹ chồng, phải lo toan cho nhà chồng. Cô cũng nêu ví dụ, trong bữa ăn, ngoài Bắc, khi ăn cơm bạn phải chào hỏi, mời mọi người từ trên xuống dưới. Nhưng ở miền Nam đến giờ ăn mọi người hồ hỏi, người ăn trước, người ăn sau. Theo cô đấy cũng là cái hay, tức là mọi người được cởi bỏ lễ giáo, đó là sự khác nhau của hai mùa.

Cô cũng cho biết bạn bè mình lấy chồng miền Nam thì tuyệt đối ông chồng không đi chợ, giúp đỡ vợ việc nhà nhưng tính tình thì phóng khoáng hơn, họ có thể đưa tiền nhiều hơn để vợ thuê giúp việc. Nhưng đàn ông miền Bắc thì việc đi chợ nấu cơm, giặt giũ cho vợ là chuyện rất bình thường.

Giáng My cũng nêu quan niệm là cái nào cũng có cái hay, cái dở. Con trai miền Nam thường nam tính, phóng khoáng nhưng nhiều phụ nữ lại lo xa vì tính phóng khoáng đó mà họ sẽ không biết tiết kiệm, lo lắng cho tương lai chẳng hạn.

Theo Giáng My thì chỉ tiêu một người đàn ông lí tưởng là không nên quá khắt khe, gia trưởng như con trai miền Bắc nhưng đừng phóng khoáng quá. Trong cuộc sống nên hài hòa, 

Dã Quỳ (Clip VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news