Tin mới

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử

Thứ bảy, 15/10/2022, 12:06 (GMT+7)

Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022, ngay sau đó những thông tin về nàng hậu Việt Nam nhanh chóng được rất nhiều người quan tâm. 

1. Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai?

Tân hoa hậu Liên lục địa 2022 - Miss Intercontinental 2022 vừa gọi tên đại diện đến từ Việt Nam - Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Vượt qua 70 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, Bảo Ngọc đã xuất sắc giành được chiếc vương miện về cho nước nhà. Cô trở thành người đầu tiên mang chiếc vương miện này về cho Việt Nam và là đại diện thứ hai chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Trong đêm chung kết, Bảo Ngọc đã giữ phong độ thi đấu ổn định, phát huy hết những năng lực và phẩm chất của mình. Nàng hậu đã diện trang phục Cô em dao đỏ của nhà thiết kế trẻ Phạm Minh Hiếu. Trong phần thi dạ hội của top 10, cô mặc thiết kế ánh kim, tôn dáng do NTK Chung Thanh Phong thực hiện và có những bước catwalk uyển chuyển.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 1

Ở phần thi ứng xử, Bảo Ngọc đã nhận được câu hỏi: "Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?". Đại diện Việt Nam tự tin trả lời: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây, ngay trên sân khấu của Miss Intercontinental, tôi đã từng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện của cuộc thi".

2. Tiểu sử Lê Nguyễn Bảo Ngọc

2.1. Lê Nguyễn Bảo Ngọc tên thật là gì?

Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc có tên đầy đủ là Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

2.2. Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, năm nay 21 tuổi. 

2.3. Lê Nguyễn Bảo Ngọc quê ở đâu?

Tân Hoa hậu Liên lục địa là người con gái quê Cần Thơ.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 2

2.4. Lê Nguyễn Bảo Ngọc cao bao nhiêu?

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao vượt trội 1m85, số đo 3 vòng là 87-63-98 cm. Cô hiện là hoa hậu cao nhất lịch sử thi nhan sắc trong nước.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 3

2.5. Nghề nghiệp của Lê Nguyễn Bảo Ngọc là gì?

Hiện tại Bảo Ngọc đang là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM.

3. Sự nghiệp của Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Hồi tháng 8/2022, cô giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam, sau đó được đơn vị nắm giữ bản quyền cử thi Miss Intercontinental 2022 chỉ sau một tuần. Từ một cô gái vụng về 2 năm trước, Bảo Ngọc đã miệt mài tập đi catwalk và giành chiến thắng xứng đáng trong phần thi Người đẹp Thời trang. Tiếp đó, với thành tích này đã giúp cô có được tấm vé đầu tiên vào thẳng top 20 Miss World Vietnam 2022.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 4
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 5

Không những vậy, Bảo Ngọc còn giành được top 6 giải Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năng. Cô cũng chiến thắng phần thi quan trọng Người đẹp Nhân ái để vào thẳng top 5 chung cuộc.

Năm 2020, Bảo Ngọc dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 22.

Nói về hành trình đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc chỉ có gần hai tuần chạy nước rút tập luyện các kỹ năng, cải thiện hình thể để đến với cuộc thi. Cô chăm chỉ đến phòng gym ba tiếng mỗi ngày, chia ra ca sáng và chiều, tập cùng huấn luyện viên các bài với tạ, dây... Vốn là tuýp người khá gầy, khó giữ cân nên Bảo Ngọc đã phải lên kế hoạch tập luyện diễn ra ở cường độ cao, kết hợp chế độ dinh dưỡng.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 6

Tháng 9 vừa qua, cô gặp sự cố bật móng chân khi luyện catwalk cùng Minh Triệu. Cô chỉ nghỉ ngơi một vài ngày rồi lại quay lại tập luyện. Bảo Ngọc còn dành bốn tiếng trong ngày học trang điểm và dù có lợi thế IELTS 8.0, cô vẫn đăng ký thêm lớp nâng cao để rèn kỹ năng trả lời phỏng vấn, giao tiếp.

4. Chuyện đời từ của Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Trở thành người đẹp sở hữu chiều cao khủng của Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Liên lục địa nhưng ít ai biết rằng Bảo Ngọc từng rất tự ti về chiều cao của mình. Suốt khoảng thời gian đi học, cô nàng luôn bị bạn về trêu chọc, mãi đến sau này nàng hậu với ý thức được lợi thế mà chiều cao của mình mang lại và dần khai thác nó để tự tin hơn.

5. Một số hình ảnh của Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 7
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ai, thông tin tiểu sử - Ảnh 8

Ảnh: FBNV, internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news