Tin mới

Hoa hậu Mai Phương lên đồ quyển rũ, tự tin phô bày điểm mạnh cơ thể khiến dân tình trầm trồ

Thứ sáu, 12/05/2023, 14:54 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương khiến bao người đắm say với loạt hình ảnh mới nhất khi không chỉ khoe hình thể nóng bỏng mà gương mặt cũng đầy cuốn hút.

Sau nhiều ồn ào thời gian qua, hoa hậu Mai Phương trở nên kín kẽ hơn trong mỗi động thái. Đặc biệt nàng hậu cũng đang chuyên tâm hơn, chuẩn bị cho hành trình chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss World 2023 sẽ được tổ chức trong năm nay.

Hoa hậu Mai Phương lên đồ quyển rũ, tự tin phô bày điểm mạnh cơ thể khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
 

Mới đây, hoa hậu Mai Phương khiến công chúng phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh khoe sắc vóc "vạn người mê". Từng gây xôn xao với những hình ảnh tăng cân, hoa hậu Mai Phương nay sở hữu thân hình săn chắc, đường cong nóng bỏng đầy quyến rũ. 

Hoa hậu Mai Phương lên đồ quyển rũ, tự tin phô bày điểm mạnh cơ thể khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 2
 
Hoa hậu Mai Phương lên đồ quyển rũ, tự tin phô bày điểm mạnh cơ thể khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 3
 
Hoa hậu Mai Phương lên đồ quyển rũ, tự tin phô bày điểm mạnh cơ thể khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 4
 
Thân hình đầy quyến rũ của Mai Phương. Ảnh: FBNV
Thân hình đầy quyến rũ của Mai Phương. Ảnh: FBNV

Trong bộ ảnh mới nhất, nàng hậu diện đồ bơi "mát mắt" song không hề gây nên cảm giác phản cảm với phần trên kín đáo, phần dưới mát mẻ và tôn trọn được đường cong cơ thể đầy quyến rũ. Cùng với việc khoe dáng, Miss World Vietnam 2022 còn khiến nhiều người trầm trồ với không ít khoảnh khắc khoe cận cảnh dung nhan. Với gương mặt không tì vết và đẹp ở mọi góc nhìn, Mai Phương khiến dân tình càng khó rời mắt với hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, với nhan sắc đang ở đà thăng hạng này, người hâm mộ càng thêm kỳ vọng về thành tích ấn tượng của nàng hậu trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Mai Phương. Ảnh: Internet
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Mai Phương. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Mai Phương vướng phải ồn ào liên quan đến phát ngôn trên MXH. Đồng thời, khoảnh khắc ngậm kẹo nhảy nhót tại sự kiện của cô bị cho là không đúng với chuẩn mực của một hoa hậu. Đối diện với những chỉ trích của dư luận, Mai Phương đã gửi lời xin lỗi đến công chúng, đồng thời thể hiện sự nỗ lực trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Sau ồn ào này, nàng hậu cũng có sự tiết chế hơn trong mỗi lần hiện diện trên MXH và tại các sự kiện. Công chúng cũng hy vọng những ồn ào vừa qua là bài học và cũng là động lực để nàng hậu nỗ lực hoàn thiện mình cũng như cố gắng rèn luyện để đạt kết quả tốt trong hành trình chinh phục đấu trường Miss World 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news