Tin mới

Hoa hậu Mỹ Linh đọ sắc bên Á hậu Thanh Tú trên thảm đỏ

Thứ tư, 02/11/2016, 09:27 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã có cuộc hội ngộ trên thảm đỏ. Hai người đẹp xuất hiện với những bộ váy áo cầu kỳ và lộng lấy khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã có cuộc hội ngộ trên thảm đỏ. Hai người đẹp xuất hiện với những bộ váy áo cầu kỳ và lộng lấy khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Tối hôm qua, đêm khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ IV đã diễn ra vô cùng hoành tráng và sôi động tại Cung hữu nghị Việt Xô Hà Nội với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám trên thảm đỏ.

Là hai người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ đầu tiên, Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú gây chú ý với hai bộ váy có màu sắc và hoạ tiết gần giống nhau của NTK Chung Thanh Phong.

Vốn quen biết nhau tại cuộc thi HHVN 2016 và sau đó đều giành được những danh vị cao nhất, hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú ngày càng thân thiết hơn. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và gây được cảm tình với những trang phục đồng điệu, ton-sur-ton rất lộng lẫy và thanh lịch.

Á hậu Thanh Tú lại thanh lịch và lộng lẫy với thiết kế váy xoè yêu kiều và phần thân trên được đính đá vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ.

Hoa hậu Mỹ Linh gây bất ngờ khi chọn cho mình bộ váy xẻ ngực táo bạo kiểu dáng đuôi cá khoe thân hình quyến rũ. Cô cũng chọn phong cách trang điểm đậm, ấn tượng cùng với mái tóc hất ngược đầy cá tính.

Cùng xuất hiện trên thảm đỏ tối hôm qua còn có Hoa hậu Ngọc Hân trong vai trò MC. Cô diện đầm hoa quyến rũ của NTK Hoàng Hải, tung hứng ăn ý bên bạn dẫn Anh Duy trên thảm đỏ.

Á hậu Thuỳ Dung cũng góp mặt trên thảm đỏ tối qua trong bộ váy xanh hoạ tiết kín đáo và thanh lịch.

Hoa hậu Mỹ Linh đọ sắc bên Á hậu 1 Thanh Tú và Á hậu 2 Thùy Dung
 

Ngoài ra, còn có hai người đẹp trong top 10 cuộc thi HHVN 2016 là "Người đẹp nhân ái" Thuỷ Tiên trong bộ váy ren trắng của NTK Hà Duy và "Người đẹp truyền thông" Phùng Bảo Ngọc Vân trong bộ đầm dạ hội cầu kỳ màu vàng đồng của NTK Hoàng Hải.

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ IV sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5/11 tại Hà Nội với nhiều hoạt động sôi động và hấp dẫn

Ảnh: Chí Linh 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Mỹ Linh