Tin mới

Hoa hậu Mỹ Xuân bất ngờ trở lại showbiz sau khi ra tù

Thứ bảy, 14/03/2015, 08:19 (GMT+7)

Hoa hậu Nam Mekong 2009, Mỹ Xuân đã khiến không ít người bất ngờ khi trở lại giới showbiz.

Hoa hậu Nam Mekong 2009, Mỹ Xuân đã khiến không ít người bất ngờ khi trở lại giới showbiz.


Sau khi ra tù được một thời gian, Hoa hậu Mỹ Xuân khá im hơi lặng tiếng. Cô ít xuất hiện trước công chúng hơn. Tuy nhiên, mới đây Mỹ Xuân đã khiến không ít người ngạc nhiên khi tái xuất trong một MV của Quách Tuấn Du.

Đặc biệt, trong MV bất ngờ xuất hiện video ca nhạc với hình ảnh Mỹ Xuân để ngực trần, diễn xuất cùng ca sĩ Quách Tuấn Du. Điều này đã làm không ít người ngạc nhiên về sự trở lại này.

Một cảnh trong MV của Quách Tuấn Du với sự diễn xuất của Mỹ Xuân

Tuy nhiên, giải thích về chuyện này, Mỹ Xuân cho biết trên Ngôisao.net: "Khi quay xong MV, đạo diễn có hứa là sẽ xử lý lại, để hình ảnh gợi cảm của tôi chỉ xuất hiện khoảng 1-2 giây trong MV. Vì vậy tôi khá bất ngờ và bị sốc khi trên mạng xã hội lan truyền video chưa qua xử lý, khiến người xem có cái nhìn không hay về tôi. Tôi đã xem bản MV chính thức của sản phẩm này và thấy không có gì là thô tục, phản cảm mà tất cả chỉ mang tính nghệ thuật. Tôi rất buồn vì sự cố này".

Mỹ Xuân xinh đẹp hơn sau khi ra tù

Mỹ Xuân cũng cho biết cô không có ý định quay trở lại làng giải trí nữa. Nam ca sĩ Quách Tuấn Du cũng cho hay, anh muốn mọi người hãy cho Mỹ Xuân một cơ hội để cô có thê sửa sai nên đã mời Hoa hậu này đóng cùng MV chứ không có ý định lợi dụng Mỹ Xuân để PR. MV này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 kèm với album Mr Bolero - Dance.

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất.

Theo tin tức trước đó, tháng 6/2013, thông tin Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì cầm đầu đường dây gái gọi khiến dư luận rúng động. Sau 1 thời gian dài thụ án vì môi giới bán dâm, tháng 4/2014, Mỹ Xuân đã được tại ngoại.

Hiện tại Mỹ Xuân đã có bạn trai. Bạn trai cô là một doanh nhân trẻ từng có thời gian đi học ở nước ngoài. Mỹ Xuân cho biết, cả hai quen nhau trong một lần gặp gỡ chung với bạn bè và nhanh chóng bén duyên từ cái nhìn đầu tiên. Bạn trai Mỹ Xuân kém cô 2 tuổi, hai người gặp gỡ và hẹn hò sau khi cô rời trai giam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news