Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Hành trình vịt hóa thiên nga" ngoạn mục

Thứ năm, 02/04/2015, 09:46 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ một cô gái có ngoại hình không quá xuất sắc trở thành Hoa hậu Việt Nam là một quá trình nỗ lực không ngừng của bản thân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ một cô gái có ngoại hình không quá xuất sắc trở thành hoa hậu Việt Nam là một quá trình nỗ lực không ngừng của bản thân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên để đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của bản thân.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 19/11/1996 tại Nam Định. Cô là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại thương. Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 – 63 – 91, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những thí sinh có ngoại hình gợi cảm nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đồng thời, cô cũng là thí sinh trẻ nhất của cuộc thi.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi là học sinh

Trước khi bước vào đại học, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu nét đẹp khá "quê". Đặc biệt là sở hữu cân nặng vượt chuẩn.  Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng sở hữu cân nặng 70kg. Chỉ sau 3 tháng hè, Kỳ Duyên đã giảm được 14kg.

Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc không nổi trội

Nhan sắc của Kỳ Duyên được cho là thiếu sức hút

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi vào đại học đã thay đổi phần nào

 

Khi đăng quang, kết quả này không những gây bất ngờ cho khán giả, mà ngay cả giới truyền thông theo sát cuộc thi cũng cảm thấy ngỡ ngàng, bởi tân hoa hậu sở hữu nhan sắc không mấy nổi bật và câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết cũng không quá xuất sắc.

 

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lột xác hoàn toàn. Từ một cô gái "quê", Nguyễn Cao Kỳ Duyên bắt đầu bước vào cuộc sống thượng lưu của làng giải trí với những món đồ xa xỉ, đắt tiền. 

Nhiều tín đồ thời trang không đáng giá cao hình ảnh lần này của cô. Hoa hậu chọn phụ kiện nón quý phái không ăn nhập cùng bộ suit trẻ trung. Phần lớn cho rằng, Kỳ Duyên lại đẹp hơn với những hình ảnh giản dị, đời thường.

Xuất hiện ở mỗi sự kiện, Kỳ Duyên luôn khiến dư luận phải ngạc nhiên vì những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên "lột xác" với hình ảnh sang trọng 

Chiếc túi xách mà người đẹp cầm trên tay là dòng Chanel Boy, thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2013, có giá khoảng 3.500 USD (75 triệu đồng). Đôi giày cap-toe pha trộn chất liệu da lộn và xích kim loại siêu mảnh là sản phẩm của nhà mốt Salvatore Ferragamo, có giá 540 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng).Mỹ nhân 9X dùng túi Lady Dior màu hồng phấn giá hơn 80 triệu đồng để tăng sức hút cho phong cách.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh xuống phố với những phụ kiện hành hiệu xa xỉ. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự chú ý của mọi người. Điển hình là chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên LV Capucines. Đây là chiếc túi "must have item" của Louis Vuitton ra đời năm 2013, có giá khoảng 120 triệu đồng nếu mua tại Mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đeo chiếc kính của cùng thương hiệu Louis Vuitton mang tên Clover có giá khoảng 14 triệu đồng. Và đôi bông tai Dior mang tên "Mise en Dior" cũng có giá gần chục triệu đồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news