Tin mới

Soi những món đồ xa xỉ đắt tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ tư, 25/03/2015, 14:55 (GMT+7)

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn xuất hiện ở nhiều sự kiện với những bộ đồ xa xỉ trăm triệu.

Kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn xuất hiện ở nhiều sự kiện với những bộ đồ xa xỉ trăm triệu.

 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn là cái tên được chú ý trong làng giải trí Việt kể từ khi đăng quang.

Xuất hiện ở mỗi sự kiện, Kỳ Duyên luôn khiến dư luận phải ngạc nhiên vì những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Gần đây nhất, tới xem trận đấu polo Từ thiện chiều 20/3, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều về bộ trang phục gam hồng và trắng do Linh Đoàn thiết kế. Không chỉ vậy, những món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền mà cô kết hợp cùng cũng gây chú ý.

Bồ đồ đắt tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên

Chiếc túi xách mà người đẹp cầm trên tay là dòng Chanel Boy, thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2013, có giá khoảng 3.500 USD (75 triệu đồng). Đôi giày cap-toe pha trộn chất liệu da lộn và xích kim loại siêu mảnh là sản phẩm của nhà mốt Salvatore Ferragamo, có giá 540 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng).

Mỹ nhân 9X dùng túi Lady Dior màu hồng phấn giá hơn 80 triệu đồng để tăng sức hút cho phong cách.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên vẫn bị nhận xét là mắc lỗi trong việc phối đồ và phụ kiện. Sự kết hợp giữa blazer - chân váy hồng và áo sơmi trắng khiến Kỳ Duyên trở nên giống nữ văn phòng hơn là một Hoa hậu Việt Nam.

Trước đó, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh xuống phố với những phụ kiện hành hiệu xa xỉ.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự chú ý của mọi người. Điển hình là chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên LV Capucines. Đây là chiếc túi "must have item" của Louis Vuitton ra đời năm 2013, có giá khoảng 120 triệu đồng nếu mua tại Mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đeo chiếc kính của cùng thương hiệu Louis Vuitton mang tên Clover có giá khoảng 14 triệu đồng. Và đôi bông tai Dior mang tên "Mise en Dior" cũng có giá gần chục triệu đồng.

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp hơn khi không khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền

Nhiều tín đồ thời trang không đáng giá cao hình ảnh lần này của cô. Hoa hậu chọn phụ kiện nón quý phái không ăn nhập cùng bộ suit trẻ trung. Phần lớn cho rằng, Kỳ Duyên lại đẹp hơn với những hình ảnh giản dị, đời thường.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên