Tin mới

Phát biểu gây sốc của Hoa hậu Phương Nga về đại gia, tình tiền cách đây 2 năm

Thứ bảy, 24/09/2016, 09:40 (GMT+7)

Cách đây 2 năm, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết cô sẵn sàng nói không với đại gia và khẳng định bản thân cô muốn chọn cho mình một người mà cả hai có thể tự hào đi cạnh nhau và hân hoan nói với cả thế giới rằng, người kia là một nửa của mình.

Cách đây 2 năm, trong một bài phỏng vấn, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết cô sẵn sàng nói không với đại gia và khẳng định bản thân cô muốn chọn cho mình một người mà cả hai có thể tự hào đi cạnh nhau và hân hoan nói với cả thế giới rằng, người kia là một nửa của mình.

Thông tin Hoa hậu Phương Nga bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của vị đại gia tên M. với số tiền hơn 16 tỷ vào ngày 19/3/2015 được đăng tải trên truyền thông đang gây chấn động dư luận.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Những thông tin về về gia thế, học vấn hay các mối quan hệ của Phương Nga được khai thác triệt để. Đặc biệt, cư dân mạng còn "lục lại" bài phỏng vấn của Hoa hậu Phương Nga cách đây hai năm bàn về mối quan hệ tình cảm các bóng hồng của showbiz Việt và các đại gia trên tờ baophapluat.vn.

Bài phỏng vấn Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nói "không" với đại gia cách đây hai năm.

Hoa hậu khẳng định, nửa kia của mình không cần là đại gia mà phải khiến cô luôn tự hào và không ngại ngần nói với cả thế giới họ là một nửa của nhau: "Nga muốn chọn cho mình một người mà cả hai có thể tự hào đi cạnh nhau và hân hoan nói với cả thế giới rằng, người kia là một nửa của mình. Đó là điều quan trọng nhất, còn tất cả những thứ thuộc về bề ngoài chỉ là thứ yếu. Tình yêu quan trọng nhất là có thể theo thời gian mà trở thành tình nghĩa vững bền. Nói thì đơn giản nhưng để có được thì rất khó và phải trải qua nhiều thử thách, thậm chí là vô cùng hao tâm tổn ý"

Trước câu hỏi: Vậy Nga từ chối những săn đón không mong muốn bằng cách nào? Hoa hậu Phương Nga cho biết: " Mỗi người có một cách xử trí với những điều không thích bằng những cách khác nhau. Với bản thân Nga thì đơn giản lắm, Nga chỉ cần nói “Không” là xong thôi. Cách đó tuy trực tiếp và thẳng thừng nhưng lại có hiệu quả nhất".

Những câu trả lời này của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khiến nhiều người cho rằng bản thân người đẹp cũng yêu đại gia mà lại có những phát ngôn hoàn toàn đối lập.

Như thông tin đã đưa, sáng 21/9/2016, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm xét xử Trương Hồ Phương Nga về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Liên quan đến vụ án còn có Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn của Nga) bị truy tố với vai trò đồng phạm.

Phương Nga trong phiên hầu tòa cách đây vài ngày.

Theo cáo trạng ban đầu, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về Việt Nam và quen biết ông M. vào năm 2009 thông qua mạng xã hội.

Đến năm 2012, Nga khoe với ông M. rằng mình có quan hệ tốt và uy tín với nhiều bạn bè trong giới địa ốc, và có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Vì vậy, ông M. Đã đưa cho Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5, nhưng Nga không giao nhà, tiếp đến Nga nói với ông M. về căn nhà được định giá 20 tỷ nhưng Nga có thể mua với giá 16,5 tỷ đồng ở quận 1, lần này ông M. đưa cho Nga 10,5 tỷ đồng. Sau khi đưa cho Nga 16,5 tỷ đồng mà không có nhà, ông M. làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Tuy nhiên, tại phiên toà sơ thẩm, tờ Tiền Phong đưa tin, bà Nga khai rằng giữa bà và ông M. không có thoả thuận mùa nhà, mà chỉ có "Bản cam kết tình cảm". Theo đó, ông M. trả cho bà Nga 16,5 tỷ đồng, còn phía bà Nga phải tiếp tục quan hệ tình cảm với ông trong 7 năm.

Ngày 22/9, trên mạng rò rỉ nhiều hình ảnh chụp màn hình được cho là điều khoản của “hợp đồng tình yêu” mà ông C.T.M. thỏa thuận cùng Phương Nga.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news