Tin mới

Hoa hậu Phương Nga giờ ra sao sau 9 tháng tại ngoại?

Thứ tư, 14/03/2018, 14:57 (GMT+7)

Sau 2 năm phải đón xuân trong trại giam liên quan đến vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, cuộc sống của hoa hậu Phương Nga hiện tại khiến nhiều người tò mò.

Sau 2 năm phải đón xuân trong trại giam liên quan đến vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, cuộc sống của hoa hậu Phương Nga hiện tại khiến nhiều người tò mò.

Sau gần 9 tháng được tại ngoại, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã dần lấy lại sức khỏe và tinh thần. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục chia sẻ những hình ảnh đời thường và dòng trạng thái tích cực.  

Cách đây không lâu, Phương Nga đã lập một trang Facebook mới. Trên trang cá nhân, cô tâm sự: “Hết Tết rồi, và trái đất lại tiếp tục quay. Facebook này mình mới lập sáng qua. Mình muốn cảm ơn các anh chị, các bạn đã nhắn tin quan tâm động viên mình rất nhiều.

Mình vẫn ổn, mỗi ngày đều khoẻ lên một chút nhờ được nuôi bằng thuốc bắc liên tục”.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Chia sẻ với PV báo Tiền Phong về cái Tết đoàn viên bên gia đình sau 2 năm đón Tết trong tù, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho hay: "Tôi có quần áo mới, tủ lạnh đầy ắp đồ ăn, được nghe nhạc, xem Bắn pháo hoa. Nhớ lại hai cái Tết trước phải đón xuân trong tù, cảm giác thật kinh khủng".

Cũng chia sẻ với PV ngoisao.net, Người đẹp kể: "Năm đầu tiên ăn Tết trong phòng giam lạnh lẽo thật đáng sợ. Tôi ăn ngủ cạnh toilet, mỗi ngày cán bộ vào phát cơm hai lần. Tôi được cho một cái bánh chưng nhưng vì không có tủ lạnh nên bánh thiu rất nhanh. Ngày thường còn được phát báo giấy đọc, ngày Tết không có báo chí gì luôn. Bạn tù cũng buồn chán, căng thẳng nên cứ kiếm chuyện cãi cọ với nhau suốt. Năm thứ hai có kinh nghiệm rồi nên tôi thấy đỡ hơn. Nói chung những ai từng ăn Tết trong tù rồi mới hiểu cảm giác đó là thế nào".

Gần 9 tháng kể từ khi được tại ngoại, Phương Nga vẫn cảm thấy cuộc sống bên ngoài còn nhiều điều lạ lẫm, mới mẻ.Sắp tới Phương Nga dự định quay lại với nghề MC trước đây.Người đẹp thường xuyên ra ngoài đi chơi và vẫn gắn bó với người bạn thân thiết Thùy Dung.

Một số hình ảnh của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hiện tại: 

Phương Nga vui vẻ đón mùa xuân đầu tiên kể từ khi được tại ngoại.Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Phương Nga và Thùy Dung gắn bó trong mọi hoạt động kể từ khi cả hai được tại ngoại. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news