Tin mới

Fan tiết lộ nhan sắc thật sự của hoa hậu Thanh Thủy sau đăng quang

Thứ năm, 12/01/2023, 15:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Thanh Thủy từ ống kính người qua đường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành gương mặt nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Mới đây nhất, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip Thanh Thủy được fan vây kín ở sân bay. Đáng chú ý, con người thật của hoa hậu Thanh Thủy đến giờ cũng dần lộ rõ.

Hoa hậu Thanh Thủy lộ nhan sắc qua camera thường. Ảnh: Chụp màn hình
Hoa hậu Thanh Thủy lộ nhan sắc qua camera thường. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đoạn clip được chia sẻ, hoa hậu Thanh Thủy được fan vây kín tại sân bay, thông qua hình ảnh camera thường, nhan sắc của hoa hậu Thanh Thủy vẫn vô cùng nổi bật, rạng rỡ. So với những lần bị nghi ngờ về nhan sắc, Thanh Thủy đã có những sự thay đổi rõ rệt. 

Bên cạnh đó, thái độ của tân hoa hậu Việt Nam 2022 với người hâm mộ cũng vô cùng thân thiện, vui vẻ. Điều này cũng hé lộ phần nào về tính cách con người gần gũi và thân thiện của cô, giúp cô càng thêm ghi điểm trong mắt công chúng.

Fan tiết lộ nhan sắc thật sự của hoa hậu Thanh Thủy sau đăng quang - Ảnh 1
Hoa hậu Thanh Thủy là người cởi mở và rất thân thiện. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thủy là người cởi mở và rất thân thiện. Ảnh: Internet

Trước đó, hoa hậu Thanh Thủy từng có những chú ý về nhan sắc khi khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa và để lộ khuyết điểm như vòng 2 kém thon gọn và thần thái không được cuốn hút. Chính vì thế mà nhiều người không khỏi thất vọng với hình ảnh mặt thật của hoa hậu Thanh Thủy. Song vẫn có rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, đáng yêu và kỳ vọng cô sẽ có quá trình hoàn thiện bản thân, sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới trong thời gian tới.

Fan tiết lộ nhan sắc thật sự của hoa hậu Thanh Thủy sau đăng quang - Ảnh 2
Hoa hậu Thanh Thủy qua cam thường từng bị tố thần thái chưa chuẩn, sắc vóc kém thon gọn. Ảnh: FB
Hoa hậu Thanh Thủy qua cam thường từng bị tố thần thái chưa chuẩn, sắc vóc kém thon gọn. Ảnh: FB

Đăng quang hoa hậu Việt Nam vô cùng xứng đáng khi sở hữu vẻ đẹp từ diện mạo cho đến nội tâm, thế nhưng Huỳnh Thị Thanh Thủy trong quá khứ từng gặp phải không ít vấn đề tiêu cực về ngoại hình. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng bị bạn bè chê bai vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm và bị nói rằng là "chân dài não ngắn". Dù ban đầu có hơi tự ti, nhưng Thanh Thủy đã vượt qua và cố gắng phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2022 chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của nàng hậu trong hành trình chứng minh và thể hiện mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news