Tin mới

Chỉ một động thái, hoa hậu Thanh Thủy được đồn đoán sẽ kế nhiệm Phương Nhi dự thi Miss International 2024?

Thứ sáu, 12/01/2024, 19:41 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng hoa hậu Thanh Thủy sẽ dự thi Miss International 2024 (Hoa hậu Quốc tế) nhờ loạt ảnh trên trang cá nhân của người đẹp.

Ngày 11/1, hoa hậu Thanh Thủy đăng tải loạt ảnh xuất hiện tại sân bay chào đón Sở du lịch Nhật Bản tới thăm và làm việc tại Đà Nẵng. Trong ảnh, nàng hậu diện áo dài màu hồng phấn nhạt, đội vương miện, trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế. Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Thanh Thủy (áo dài hồng) chào đón Sở du lịch Nhật Bản đến thăm Đà Nẵng. 
Thanh Thủy (áo dài hồng) chào đón Sở du lịch Nhật Bản đến thăm Đà Nẵng. 

Được biết, Thanh Thủy cùng đoàn Việt Nam mang theo khăn rằn, nón lá để tặng cho Sở du lịch xứ sở hoa anh đào. Chia sẻ về cảm xúc đặc biệt này, Hoa hậu Việt Nam 2022 viết trên trang cá nhân: "Tự hào là một người con Việt Nam và đại diện xứ Quảng, Thủy đã có mặt tại sân bay chiều nay để chào đón Sở du lịch Nhật Bản gồm Đại diện thành phố Kofu, Yamanashi, Fuefuki, Koshu cùng Tổng giám đốc đài truyền hình Yamanashi và các bộ phận phát triển kinh doanh quốc tế đến thăm quê hương của Thủy.

Cuộc gặp gỡ này không chỉ là cơ hội để Thủy và Quế Anh trao đổi văn hóa, mà còn góp phần quảng bá những nét đẹp của văn hóa Việt Nam đến Sở du lịch và truyền hình Nhật Bản. Bên cạnh đó, Thủy cũng đã gửi tặng khăn rằn cùng nón lá đến mọi người như một món quà kỉ niệm trong chuyến ghé Việt Nam lần này. Hy vọng rằng các vị khách quốc tế sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Việt Nam cùng nhau trong những ngày sắp tới".

Nàng hậu tặng khăn rằn, nón lá cho đại diện phía Nhật Bản.
Nàng hậu tặng khăn rằn, nón lá cho đại diện phía Nhật Bản.

Trước động thái của hoa hậu Thanh Thủy, nhiều người hâm mộ dự đoán cô sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2024 (Hoa hậu Quốc tế) được tổ chức tại Nhật Bản vào năm tới. 

"Nghi Thủy sắp tới thi Miss International 2024 lắm nè", "Chắc chắn là đại diện Việt Nam tại Miss International 2024 rồi", "Ủng hộ Thủy nối gót Phương Nhi thi Miss International 2024",... là những bình luận của cư dân mạng. Trước thông tin này, phía Thanh Thủy chưa đưa ra phản hồi.

Hoa hậu Quốc tế 2024 lần thứ 62 được dự kiến sẽ diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Hoa hậu Quốc tế 2023 Andrea Rubio đến từ Venezuela sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào cuối đêm chung kết.

Trước động thái của hoa hậu Thanh Thủy, nhiều người hâm mộ dự đoán cô sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2024
Trước động thái của hoa hậu Thanh Thủy, nhiều người hâm mộ dự đoán cô sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2024

Từ trước tới nay, Hoa hậu Việt Nam sẽ là người được đại diện quốc gia dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Tuy nhiên, sau khi Miss World Vietnam được tổ chức, người chiến thắng sẽ được tham gia cuộc thi quốc tế theo đúng format bản quyền. Tại Miss World 2024, đại diện Việt Nam là Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Miss World 2025 là Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi. Chính vì lý do này, dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 nhưng Thanh Thủy không thể tham gia Miss World. Do đó, nhiều người kỳ vọng chân dài sinh năm 2002 sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế trong năm tới.

Nhan sắc Thanh Thủy sau dao kéo.
Nhan sắc Thanh Thủy sau dao kéo.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1m75, đến từ Đà Nẵng, từng là sinh viên của Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Hiện tại, người đẹp chuyển việc học vào TP. HCM để thuận tiện lịch trình. 

Nàng hậu gen Z cũng là một trong số những hoa hậu hiếm hoi công khai dao kéo. Chân dài 21 tuổi đã chỉnh sửa dáng mũi và nâng vòng một. Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy thực tế cũng vấp phải không ít tranh cãi về nhan sắc. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của Thanh Thủy giống với một hotgirl hơn so với là một hoa hậu.

Ảnh: FB Thanh Thủy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news