Tin mới

Hoa hậu Thuỳ Tiên 'xéo xắt' ra mặt với Trấn Thành, tiết lộ hình mẫu bạn trai 'khó hơn lên trời'

Chủ nhật, 05/06/2022, 14:30 (GMT+7)

Hoa hậu Thuỳ Tiên tiết lộ hình mẫu bạn trai với Trấn Thành khiến cư dân mạng thích thú, nhưng có vẻ như hơi "khó nhằn" với 1 chàng trai bình thường.

Ngày 4/6, Thuỳ Tiên vừa có buổi kỉ niệm tròn 6 tháng đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2021 (hoa hậu Hoà bình Quốc tế). Nhìn lại chặng đường vừa qua có thể thấy rằng, người đẹp sinh năm 1998 đã tích cực hoạt động với lịch trình dày đặc, tham gia các dự án xã hội, thiện nguyện,... Ngoài ra, người đẹp còn tất bật chạy show và xuất hiện tại nhiều chương trình quen thuộc với khán giả. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được đánh giá là 1 trong những nàng hậu có nhiệm kì rực rỡ nhất trong các Hoa hậu của cuộc thi này (Ảnh: Internet)
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được đánh giá là 1 trong những nàng hậu có nhiệm kì rực rỡ nhất trong các Hoa hậu của cuộc thi này (Ảnh: Internet)

Mới đây, tại hậu trường 1 gameshow bàn về chuyện tình yêu mà nàng hậu được mời giữ vị trí khách mời, MC Trấn Thành được dịp trò chuyện về chủ đề này. Cụ thể, ông xã Hari Won đã hỏi Thuỳ Tiên về chuyện tình cảm, hình mẫu đàn ông mà cô mong muốn. 

Trước câu hỏi trên của "đàn anh", đương kim Miss Grand International cho rằng, bản thân mình tìm kiếm người đàn ông với 4 tiêu chí vô cùng ngắn gọn: "Có tâm, có tài". Sau đó, nam MC Người ấy là ai còn thêm chữ "có tiền" thì nàng hậu đã liền nhanh trí đáp: "Tài cũng có thể là tài năng mà cũng có thể là tài chính mà anh".

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho màn ứng xử thông minh của nàng hậu trước câu hỏi có phần nhạy cảm của "đàn anh". 

Gặng hỏi tiếp về mẫu đàn ông lý tưởng, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết, mình thích người đàn ông trưởng thành, chững chạc, sóng gió, bôn ba, không cần phải 6 múi bởi cô không quá quan tâm đến chuyện ngoại hình,... Điển hình như nam diễn viên Hàn Quốc Gong Yoo hay thần sấm Thor điển trai. "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức", cựu MC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 hỏi thêm. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên tiết lộ gu bạn trai khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thuỳ Tiên tiết lộ gu bạn trai khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Trước câu hỏi trên, cả trường quay cười lớn. Bởi đây không phải lần đầu tiên, MC Trấn Thành "rao bán" bạn thân, gặp cô gái nào trong showbiz cũng hỏi câu hỏi như vậy.

Việc nghe Thuỷ Tiên tiết lộ về gu bạn trai như vậy, có lẽ nhiều người sẽ "mắt chữ A mồm chữ O". Tuy nhiên, cô là 1 nàng hậu quốc tế, tài sắc vẹn toàn thì hình mẫu như vậy cũng hoàn toàn xứng đáng. Bởi vậy công bằng mà nói, việc chinh phục được trái tim người đẹp này không phải dễ. Hi vọng trong thời gian tới, cô sớm tìm được nửa kia và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news