Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy hát nhạc Hiền Thục: Giao diện 10 điểm nhưng giọng hát muốn 'khóc thét'

Thứ năm, 18/05/2023, 11:14 (GMT+7)

Mạnh dạn cover nhạc của Hiền Thục, Hoa hậu Tiểu Vy khiến người nghe suýt nữa quên luôn cả bản gốc. 

Cộng đồng mạng mới đây đã chia sẻ đoạn clip Hoa hậu Tiểu Vy ngồi trên xe say sưa hát ca khúc nổi tiếng của Hiền Thục - Hồn Quê. Nàng hậu diện trang phục áo dài đồng điệu với Hiền Thục càng khiến cho phần biểu diễn ngẫu hứng thêm phần ấn tượng. 

Hoa hậu Tiểu Vy hát nhạc Hiền Thục: Giao diện 10 điểm nhưng giọng hát muốn 'khóc thét'
Hoa hậu Tiểu Vy hát nhạc Hiền Thục: Giao diện 10 điểm nhưng giọng hát muốn 'khóc thét'
Hoa hậu Tiểu Vy hát nhạc Hiền Thục: Giao diện 10 điểm nhưng giọng hát muốn 'khóc thét' - Ảnh 1
 

Được biết đây cũng là ca khúc được Tiểu Vy thể hiện trong phần thi tài năng của hoa hậu Việt Nam 2018 năm xưa. Hát lại ca khúc vô cùng quen thuộc năm nào, chắc hẳn cô nàng sẽ có những cảm xúc khó tả, bồi hồi.

Không cần nhạc hay micro, Tiểu Vy tự tin phô diễn giọng hát chay của mình khiến người nghe vô cùng thích thú. Thế nhưng nếu như nhan sắc được chấm điểm 10 thì giọng hát của nàng hậu lại tỉ lệ nghịch, khi lạc tông, lúc lại chênh phô khiến nhiều người thừa nhận muốn quên đi bản gốc của Hiền Thục.

Mặc dù giọng hát giọng hát không nổi bật nhưng sự tự tin của Tiểu Vy lại ghi điểm tuyệt đối. Sự mộc mạc và chân chất này lại vô tình giúp nàng hậu chiếm được nhiều cảm tình của người nghe. 

Hoa hậu Tiểu Vy hát nhạc Hiền Thục: Giao diện 10 điểm nhưng giọng hát muốn 'khóc thét' - Ảnh 2
 

Được biết Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt bởi ngoại hình xinh đẹp. Bên cạnh đó dù không hát hay nhưng cô lại có niềm đam mê lớn với âm nhạc, nhảy múa. Dù không có cơ hội bén duyên với cả hai môn năng khiếu trên nhưng nàng hậu cũng từng tham gia đóng MV của Erik

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng khiến MXH khuynh đảo với màn cover ca khúc Flower của Jisoo bằng lời Việt. Vẫn là giọng hát chênh phô và lạc tông, đôi khi Tiểu Vy còn thể hiện kỹ thuật hát giọng giả thanh vô cùng hài hước khiến cho bản cover của cô nàng trở nên viral khắp cõi mạng. Có thể nói đây là hiện tượng mạng hiếm hoi hát không hay song vẫn được yêu thích. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news