Tin mới

Bị nói bỏ nghề vì thôi làm Phó giám đốc sân khấu kịch, NSƯT Thành Lộc nói gì?

Thứ năm, 18/05/2023, 10:30 (GMT+7)

Trước tin đồn được lan truyền những ngày gần đây, NSƯT Thành Lộc đã lên tiếng giải đáp mọi thắc mắc.

Khoảng thời gian vừa qua, nhiều nguồn tin lan truyền rằng  NSƯT Thành Lộc rời khỏi sân sấu kịch IDECAF sau hơn 2 thập kỷ gắn bó. Ngay lập tức thông tin này trở thành chủ đề được khán giả vô cùng quan tâm.

Bài đăng ẩn ý của Thành Lộc
Bài đăng ẩn ý của Thành Lộc

Trên trang cá nhân mới đây, NSƯT Thành Lộc đã chính thức thông tin làm rõ chuyện giải nghệ. Anh khẳng định rằng bản thân không hề bỏ sân khấu cũng như bỏ nghề như lời đồn. Nam nghệ sĩ nói: "Và năm nay 2023 chuyện chia tay với Công ty TNHH Giải trí sân khấu Thái Dương là chuyện có thiệt 100%. Trước mắt là từ giả sân khấu kịch dành cho khán giả người lớn tại Sân khấu kịch IDECAF. Nhưng chuyện bỏ nghề, bỏ sân khấu là chuyện 100% thất thiệt".

Được biết trước đó vào tháng 5 năm ngoái, NSƯT Thành Lộc không còn đảm nhận chức vị Phó giám đốc chỉ đạo nghệ thuật của sân khấu IDECAF (thuộc Công ty TNHH Giải trí Thái Dương). Thế nhưng nam nghệ sĩ cho biết anh vẫn đang hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ công ty TNHH Giải trí Sân khấu Thái Dương để có thể phục vụ khán giả chuỗi hoạt động sân khấu trong suốt mùa hè 2023. Nam nghệ sĩ hào hứng chia sẻ thêm rằng: "Học trò còn nghỉ hè thì Thành Lộc còn diễn, học trò nhập học thì thôi".

Bị nói bỏ nghề vì thôi làm Phó giám đốc sân khấu kịch, NSƯT Thành Lộc nói gì? - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, một số vở diễn có sự tham gia của anh như vở Ngôi nhà không có đàn ông"; "Mơ giấc tình tình"; "12 bà mụ"; "Tía ơi má dìa"; "Lời nguyền phù thủy"; "Alo ! lộ hàng"; "Cậu đồng"... đều nhận về sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news