Tin mới

Hoa hậu từng mắc bệnh lạ khiến gương mặt biến dạng bất ngờ tái xuất, sánh đôi bên chồng đại gia

Thứ tư, 09/12/2020, 11:37 (GMT+7)

Xuất hiện bên chồng đại gia sau khi tái xuất showbiz, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm khiến nhiều người chú ý đến nhan sắc.

Sau thời gian tái xuất showbiz, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm thu hút sự chú ý của khán giả và truyền thông. Trong sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Trương Tri Trúc Diễm được chồng đại gia hộ tống để đến chúc mừng đàn anh Adrian Anh Tuấn ra mắt BST mới.

Trương Tri Trúc Diễm xuất hiện xinh đẹp trên thảm đỏ tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020

Theo tiết lộ của nàng Hậu này thì cô cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn có mối quan hệ thân thiết từ trong showbiz đến ngoài đời sống. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Trúc Diễm đều được đàn anh hỗ trợ nhiều trong trang phục mỗi khi xuất hiện trên truyền thông.

Thời gian gần đây, cô đã tái xuất showbiz sau thời gian lui về ở ẩn để điều trị bệnh. Có thể thấy, ở tuổi 33, Trương Tri Trúc Diễm vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ cùng thân hình thon gọn không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong dàn chân dài của showbiz Việt.

Thần thái đỉnh cao của Trương Tri Trúc Diễm.

Đặc biệt, với ưu thế khi sở hữu thân hình mảnh mai, Trương Tri Trúc Diễm thay đổi phong cách thời trang liên tục từ thanh lịch đến gợi cảm để tạo ra sự mới mẻ cho bản thân đồng thời cũng thỏa mãn đam mê dành cho thời trang của cô nàng.

Sánh bước cùng chồng doanh nhân điển trai, lịch lãm, cả hai thân mật nắm tay nhau nhau đã nhận nhiều sự ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đây là những lần hiếm hoi ông xã Việt kiều xuất hiện với Trương Tri Trúc Diễm trong các sự kiện.

Cô được ông xã doanh nhân hộ tống đến sự kiện.

Trương Tri Trúc Diễm xuất thân người mẫu của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt thon, sống mũi tròn cùng nét đẹp của con lai, Trương Tri Trúc Diễm cũng đã đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 cùng giải phụ Hoa hậu thời trang của cuộc thị hoa hậu Trái Đất 2007. Ngoài nghề người mẫu, Trương Tri Trúc Diễm từng chuyển sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không gây được tiếng vang và tên tuổi đến người hâm mộ.

Nhan sắc xinh đẹp của Trương Tri Trúc Diễm.

Một thời gian trước, cô bất ngờ  lộ gương mặt biến dạng bất thường cách đây hơn 1 năm do nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, người đẹp này đã tiết lộ chuyện mắc bệnh cường tuyến giáp khiến sức khỏe suy giảm và mắt bị lồi ra, mặt sưng lên. Sau đó, cô đã lui về hậu trường để kết hôn với chồng đại gia và điều trị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news