Tin mới

Cuộc sống thay đổi của Hoa hậu bỏ hào quang vì bệnh lạ làm mặt biến dạng, cưới chồng đại gia Việt kiều Mỹ

Thứ hai, 09/11/2020, 14:36 (GMT+7)

Từng bỏ hào quang vì mắc bệnh lạ, gương mặt bị biến dạng, cuộc sống của Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã có nhiều sự thay đổi.

Từng nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt, Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ chuyển sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không gây được tiếng vang và tên tuổi đến người hâm mộ.

Hình ảnh xinh đẹp của Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Trương Tri Trúc Diễm còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt thon, sống mũi tròn cùng nét đẹp của con lai. Theo đó, nhờ nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân này từng đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 cùng giải phụ Hoa hậu thời trang của cuộc thị hoa hậu Trái Đất 2007.

Nổi tiếng xinh đẹp là thế, Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ lộ gương mặt biến dạng bất thường cách đây hơn 1 năm do nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ. Dù đã giải thích do lỗi trang điểm nhưng gương mặt của nàng hậu này vẫn khiến nhiều người thất vọng. Không chỉ thếm Trương Tri Trúc Diễm còn tiết lộ chuyện mắc bệnh cường tuyến giáp khiến sức khỏe suy giảm và mắt bị lồi ra, mặt sưng lên.

Tuy nhiên, sau thời gian bỏ hào quang để cuới chồng đại gia, và điều trị bệnh, Trương Tri Trúc Diễm cũng đã tái xuất showbiz thời gian gần đây.

Hình ảnh đầu tiên xuất hiện của nàng Hậu này chính là làm người mẫu trong BST áo dài cưới của nhà thiết kế Minh Châu. Điều khiến nhiều người chú ý với nhan sắc xinh đẹp , tươi trẻ, dáng người thon thả cùng với thần thái đỉnh cao, Trương Tri Trúc Diễm khiến nhiều người mê mẩn.

Trương Tri Trúc Diễm tái xuất showbiz với loạt hình ảnh gây thương nhớ.

Hiện tại, Trúc Diễm chia sẻ về sức khỏe của cô đã ổn định và đang hạnh phúc bên cạnh chồng đại gia. Đặc biệt, người đẹp cho biết cô được chồng yêu thương, chiều chuộng và ủng hộ hết mình việc tái xuất showbiz nhưng  cô chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện và muốn dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và chuẩn bị cho kế hoạch sinh em bé.

Trương Tri Trúc Diễm và ông xã đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news