Tin mới

Hoa hậu từng 'mê' Lâm Tây tiết lộ ý nghĩa hình xăm dọc sống lưng

Thứ hai, 11/05/2020, 10:45 (GMT+7)

Từng gây chú ý với hình xăm hông, xăm ngực là các ký tự chạy dài, mới đây, hoa hậu Phan Hoàng Thu lại tiếp tục khiến fan ngỡ ngàng với bức họa chạy dọc sống lưng hình hoa sen.

Tiết lộ về hình xăm mới, bà mẹ 1 con chia sẻ: "Tôi thích hoa sen, nó tinh khiết, thanh cao, không bị vướng bụi trần. Trong đạo Phật, sen cũng là một biểu tượng cao quý, nhắc đến Việt Nam cũng nhắc đến hoa sen. Vì thế, tôi thấy hình này rất hợp với bản thân, tính cách của mình và tôn chỉ của tôi trong cuộc sống."


Trong các lần xăm mình, Phan Hoàng Thu cho biết lần này xăm sống lưng là đau nhất. "Xăm ở đúng chỗ xương, da lại mỏng nên rất đau. Hơn nữa, tôi không ủ tê bao giờ, để cho hình được nét và đẹp, vì thế càng đau hơn bình thường. Mà hình này làm mất 3 tiếng đồng hồ. Xăm hình ở hông nhanh hơn nhiều.", nàng hậu giải thích.

Phan Hoàng Thu không ngại những lời bàn tán tiêu cực về việc phụ nữ xăm trổ, cô cho rằng "quần áo không làm nên thầy tu".

Được biết, trong 3 năm gần đây, năm nào Phan Hoàng Thu xăm 1 hình. Cô cho biết, đó đều là những lúc cô bị stress nặng, không biết giải tỏa đi đâu nên quyết định đi xăm. Nói về những bức 'họa bì' của mình, hoa hậu chia sẻ: "Tôi thường xăm ở những chỗ kín đáo, mặc đồ vào là che hết đi, không hề bị lộ nếu như tôi phải đi gặp ai đó quan trọng, hay có công việc mang tính chất trang nghiêm, đòi hỏi lịch sự."

Trước đó, hồi năm 2018, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu từng nhận không ít gạch đá khi thực hiện lời hứa của mình là việc "tỏ tình" với thủ môn Lâm "tây" trên mạng xã hội.

Với nhiều khán giả, lời tỏ tình của Hoa hậu Đông Nam Á 2014 chỉ đơn thuần là bày tỏ sự ngưỡng mộ của cô đối với chàng thủ môn xuất sắc của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, trong một vài comment qua lại với bạn bè, Phan Hoàng Thu trêu đùa rằng cô sẽ "đập chậu cướp hoa", bất chấp việc Văn Lâm đã có bạn gái khiến nhiều fan hâm mộ thủ môn này tỏ ra rất tức giận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news