Tin mới

Minh Kiên diễn thời trang, hút mắt người xem và khiến Mai Ngô rơi lệ

Chủ nhật, 20/08/2023, 20:24 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên ngày càng chứng minh được khả năng của bản thân sau hơn 1 tháng giành ngôi vị tại Miss World Vietnam.

Trong đêm trình diễn trang phục dân tộc ở Miss Grand Vietnam 2023, các nàng hậu nhà Sen Vàng đã khoe sắc trong nhiều thiết kế vô cùng cầu kỳ, lộng lẫy.

Tại đây, Á hậu 2 Miss World Vietnam - Huỳnh Minh Kiên được giao nhiệm vụ thể hiện thiết kế Gánh Mẹ. Trang phục mang câu chuyện kể về một người mẹ lam lũ tần tảo không ngại vất vả sớm hôm để nuôi con thành người.

Phần thể hiện của Minh Kiên. Ảnh: FBNV
Phần thể hiện của Minh Kiên. Ảnh: FBNV

Bản thân ý tưởng bộ trang phục đã rất ý nghĩa với hình ảnh người mẹ giản dị trong chiếc áo bà ba, trên vai là quang gánh trĩu nặng, bên cạnh là đàn con thơ. Nhưng Á hậu Minh Kiên còn trình diễn rất xuất thần khi thể hiện được cảm xúc vừa yêu thương vừa xót xa của người mẹ dành cho con.

Thậm chí, chân dài còn nhập vai tốt đến nỗi bật khóc trong cảnh người mẹ ôm con vào lòng. Minh Kiên đã biến màn trình diễn thời trang thành tiết mục gây xúc động, nên nhiều khán giả ngồi ở dưới đã rơi nước mắt theo cô.

Minh Kiên xúc động khóc trên sân khấu khi biểu diễn trang phục dân tộc. Ảnh: FBNV
Minh Kiên xúc động khóc trên sân khấu khi biểu diễn trang phục dân tộc. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nhiều người cũng khen ngợi Minh Kiên có đủ tố chất của 1 diễn diễn viên khi vừa catwalk ấn tượng lại vô cùng giàu cảm xúc. Nàng hậu cũng được đánh giá khóc đẹp, không cần nói nhưng nhìn cử chỉ, biểu cảm vẫn gây xúc động. Trong đó, cô cũng đã lấy được nước mắt của Á hậu Mai Ngô khi tới dự show diễn. 

Á hậu Minh Kiên ngày càng chứng minh được khả năng của bản thân. Ảnh: FBNV
Á hậu Minh Kiên ngày càng chứng minh được khả năng của bản thân. Ảnh: FBNV

Còn nhớ thời điểm mới nhận giải Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2023, Minh Kiên đã đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều rằng cô chưa sở hữu nhan sắc nổi bật để lọt vào Top 3 cuộc thi này.

Về việc này, Minh Kiên đã rất khéo léo phản hồi rằng khán giả chỉ xem đêm chung kết nên sẽ chưa có được cái nhìn đầy đủ về các thí sinh. Và cô cũng tin rằng càng về sau, bản thân sẽ càng chứng minh được rằng mình xứng đáng với danh hiệu mình vừa đoạt được. 

Á hậu Minh Kiên. Ảnh; BTC
Á hậu Minh Kiên. Ảnh; BTC

Và có lẽ, với khoảnh khắc trình diễn Gánh mẹ vừa rồi đã phần nào chứng minh được khả năng của Minh Kiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Kiên Mai Ngô