Tin mới

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào?

Thứ năm, 25/01/2024, 19:42 (GMT+7)

Chung một khung hình tại sự kiện thời trang, nhan sắc Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Á hậu Minh Kiên được nhận xét là đẹp một chín một mười.

Chiều 25/1, hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân và Á hậu 2 Miss World Vietnam Huỳnh Minh Kiên đồng loạt đăng tải hình ảnh tham dự một sự kiện chung cho một thương hiệu cao cấp ở TP.HCM. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy hai nàng hậu chung một khung hình.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào? - Ảnh 1
 

Tham dự chung một sự kiện, hai nàng hậu chọn trang phục đối lập đỏ - đen. Nếu Đoàn Thiên Ân thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm đỏ xẻ ngực, khoe vòng 1 quyến rũ thì Huỳnh Minh Kiên lại gây thương nhớ khi diện đầm quây màu đen bí ẩn, tôn lên làn da trắng nõn nà. Nhan sắc hai người đẹp trong một khung hình được đánh giá là "một chín một mười".

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào? - Ảnh 2
 

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp của Đoàn Thiên Ân và Huỳnh Minh Kiên tại sự kiện. Được biết, hai nàng hậu cùng chung một công ty quản lý. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc của hai chân dài. Thậm chí, một số fan còn khuyên Thiên Ân nên trang điểm theo layout này vì quá xuất sắc. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào? - Ảnh 3
 

"Hai chị đẹp bất phân thắng bại luôn", "Đỏ - đen đối lập, nhan sắc này sao có thể cưỡng lại được đây", "Hai nàng hậu đẹp một chín một mười luôn", "Ảnh này đúng là không biết nhận xét ai đẹp hơn ai vì cả hai đều có sức hút", "Mê quá trời mê", "Make up tông này quá keo luôn", "Càng ngày càng xinh", "Đề nghị Minh Kiên đi thi quốc tế ngay, kiểu gì cũng on top", "Cả hai đều đẹp", "Sao mà xinh quá vậy", "Thiên Ân rất hợp với đầm Đỗ Long",... là những bình luận của cư dân mạng.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào? - Ảnh 4
 

Sắc vóc nuột nà của Đoàn Thiên Ân và Huỳnh Minh Kiên tại sự kiện. Cả hai đều nhận được nhiều lời khen ngợi về cách chọn trang phục, make up,...

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào? - Ảnh 5
 

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam). Cô sinh năm 2000, quê Long An, cao 1,75m, nặng 60kg, số đo 88,5-66-98cm. Chân dài 10X thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia, dừng chân ở top 20 chung cuộc và giành giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào? - Ảnh 6
 

Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004, cao 1m71, sinh ra tại Ninh Thuận. Cô là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM. Chân dài đắt show hơn sau khi dành danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đọ sắc với Á hậu Minh Kiên trong một khung hình, fan nhận xét thế nào? - Ảnh 7
 

Minh Kiên từng tiết lộ, cái tên của cô cũng được đặt sau những biến cố mà mẹ cô trải qua. Ba mẹ cô ly hôn từ khi nàng á hậu vẫn chưa chào đời. Sau này khi đã ý thức được mọi chuyện, Minh Kiên đã phải chứng kiến cảnh Bạo lực gia đình khi ba tìm đến và làm phiền mẹ. Chứng kiến cảnh này, nàng hậu càng thêm yêu quý hơn người mẹ của mình. Đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn, mẹ phải đi làm giúp việc nhưng cô vẫn rất tự hào về người mẹ của mình và sẵn sàng chia sẻ trước mọi người: "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ em đi làm giúp việc nhà. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa".

Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân, Huỳnh Minh Kiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Thiên Ân