Tin mới

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe nhan sắc U40 rực rỡ, hé lộ con gái xinh xắn

Thứ sáu, 01/05/2020, 18:10 (GMT+7)

Kim Huệ vốn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của làng bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ thi đấu giỏi, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù chỉ còn vài năm nữa sẽ chạm ngưỡng tuổi 40.

Sau năm 2017, VĐV bóng chuyền Kim Huệ chính thức chia tay nghiệp quần đùi áo số để chuyển hẳn sang làm công tác huấn luyện ở CLB Ngân hàng Công Thương.

Kim Huệ đăng ảnh con gái 12 tuổi xinh đẹp, sở hữu chiều cao ấn tượng (ảnh FBNV)

Tuy không còn xuất hiện trên sân thi đấu nhưng những thông tin về nữ phụ công xinh đẹp gốc Hà Nội vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Khi còn thi đấu, Kim Huệ vốn nổi tiếng xinh đẹp, đó là lý do cô từng được vinh dự nhận giải hoa khôi bóng chuyền tại các giải quốc tế. Giờ đây, trong vai trò HLV, nét đẹp của cô vẫn thu hút ống kính mỗi khi đứng trên sân chỉ đạo các học trò.

Thời gian này, Kim Huệ cũng chăm chỉ tập boxing để giữ dáng (ảnh FBNV)

Mới đây, trong dịp nghỉ lễ  30/4 - 1/5, Kim Huệ gây chú ý khi chia sẻ ảnh con gái xinh đẹp chẳng kém mẹ khiến người xem vô cùng thích thú. Cả hai vui vẻ đi làm đẹp, nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.

Cách đây 12 năm, Kim Huệ từng vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, giờ đây con gái cô cũng đã bước sang tuổi 12 và thừa hưởng chiều cao ấn tượng như người mẹ tài năng, nổi tiếng của mình.

Dù chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của Kim Huệ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ (ảnh FBNV)

Nữ phụ công người Hà Nội cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái lên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

Được biết ở thời điểm hiện tại, không còn thi đấu nhưng "hoa khôi bóng chuyền" vẫn đang miệt mài tập luyện boxing để duy trì vóc dáng và sức khỏe cho bản thân.

Hiện tại Kim Huệ đang giữ vai trò là HLV cho đội Ngân hàng Công Thương (ảnh FBNV)

Kim Huệ từng tâm sự với báo chí rằng cô vô tình trở thành "học viên chăm chỉ nhất" khi... một mình có mặt ở địa điểm tập luyện sau khi Hà Nội nới lỏng cách ly xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news