Tin mới

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ tung ảnh đôi cùng bạn trai 'bí mật'

Chủ nhật, 10/09/2023, 19:35 (GMT+7)

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ gây chú ý khi khoe ảnh cùng 'người ấy' trên trang cá nhân.

Mới đây, hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ vừa tung ảnh đôi chụp cùng 'nửa kia' trên trang cá nhân. Kim Huệ vẫn giữ bí mật, không đăng ảnh rõ mặt bạn trai.

Kim Huệ viết trên trang cá nhân: "Bất luận dù bạn ở đâu, nơi nào…cũng đều phải biết học cách buông bỏ, bình thản với đời, thuận theo tự nhiên… vì đấy cũng chính là một loại phúc mà không phải ai cũng có thể tìm kiếm được. Hãy ngước lên cao để thấy mình còn thấp và hãy nhìn xuống thấp để thấy mình chưa cao".

Kim Huệ khoe ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân
Kim Huệ khoe ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ tung ảnh đôi cùng bạn trai 'bí mật' - Ảnh 1
 

Dễ dàng nhận thấy, ánh mắt long lanh và nụ cười mãn nguyện nở trên môi cho thấy phụ công lừng lẫy một thời của bóng chuyền nữ Việt Nam đang rất hạnh phúc khi cô tìm thấy một tâm hồn đồng điệu, một bờ vai vững chắc để nương tựa, để chia sẻ buồn vui cuộc sống.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Huệ khoe ảnh cô và bạn trai "bí mật". Hồi tháng 10/2022 và 11/2022 Kim Huệ cũng đăng ảnh "nửa kia" bí ẩn của mình (cô che mặt bạn trai).

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ tung ảnh đôi cùng bạn trai 'bí mật' - Ảnh 2
 
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ tung ảnh đôi cùng bạn trai 'bí mật' - Ảnh 4
 
kim-hue-cung-ban-trai-1-1687511439.jpg
Kim Huệ chụp hình cùng bạn trai "bí mật" hồi tháng 11/2022
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ tung ảnh đôi cùng bạn trai 'bí mật' - Ảnh 5
 

Tất cả đều tin rằng sau đổ vỡ hôn nhân với bạn đời cũ là doanh nhân cùng tuổi và có với nhau một con gái, Kim Huệ giờ đây đã thực sự tìm được "mảnh ghép" mới vừa vặn với mình.

Đó sẽ là cái kết ngọt ngào cho cô sau nhiều tháng ngày lẻ bóng. Hy vọng "người ấy" của Kim Huệ sẽ thực sự là người mà cô đang mong mỏi và kiếm tìm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl bóng chuyền