Tin mới

Hậu vệ U22 Việt Nam đăng ký kết hôn với bạn gái hot girl

Chủ nhật, 18/06/2023, 18:54 (GMT+7)

Hậu vệ U22 Việt Nam – Giáp Tuấn Dương chính thức về chung nhà với bạn gái hot girl Vũ Minh Anh.

Mới đây, hậu vệ trẻ Giáp Tuấn Dương “khoe” tin vui đã đăng ký kết hôn với bạn gái Vũ Minh Anh lên trang cá nhân. “Chúc mừng em đã có được anh”.

Sau khi đăng tải bức ảnh cùng bạn gái xinh đẹp cầm tờ đăng ký kết hôn, Tuấn Dương nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng đội, người thân và các fan. 

Phần lớn đều tỏ ra khá ngạc nhiên trước quyết định lấy vợ sớm của hậu vệ 21 tuổi. Tuy nhiên, anh cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Giáp Tuấn Dương “khoe” tin vui đã đăng ký kết hôn với bạn gái Vũ Minh Anh
Giáp Tuấn Dương “khoe” tin vui đã đăng ký kết hôn với bạn gái Vũ Minh Anh

Giáp Tuấn Dương, sinh năm 2002 đang khoác áo CLB Công An Hà Nội. Ở vị trí trung vệ, cầu thủ trẻ này còn đá được hậu vệ trái. Cả hai có gần 3 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Anh là nhân tố chính góp công lớn giúp CAND thăng hạng V-League, sau đổi tên thành Công An Hà Nội thi đấu ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Tuấn Dương được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. 

Hậu vệ U22 Việt Nam đăng ký kết hôn với bạn gái hot girl - Ảnh 1
 
 Hot girl Vũ Minh Anh sinh năm 2000 ở Hà Nội
 Hot girl Vũ Minh Anh sinh năm 2000 ở Hà Nội
Hậu vệ U22 Việt Nam đăng ký kết hôn với bạn gái hot girl - Ảnh 2
 

Cô nàng từng theo học ở Khoa Luật-Hành chính &Tư pháp tại Học Viện Phụ Nữ Việt Nam. Cô nàng được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh xắn nhất của lứa cầu thủ U22 Việt Nam hiện tại. Minh Anh sở hữu nhan sắc hút hồn cùng thân hình nuột nà.

Trong thời gian quen nhau, Minh Anh không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc cùng bạn trai kém tuổi lên trang cá nhân. Sau khi đăng ký kết hôn, đám cưới của Tuấn Dương và Minh Anh sẽ sớm được tổ chức trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl