Tin mới

Hoa khôi sang chảnh bị anh rể 'bóc phốt ở bẩn đỉnh cao'

Thứ năm, 28/03/2019, 11:02 (GMT+7)

Mặc dù xinh đẹp và sang chảnh nhưng ít ai ngờ cô nàng hoa khôi sang chảnh lại bị bóc phốt "sống bẩn đỉnh cao".

Mới đây, dân mạng xôn xao trước câu chuyện một nữ hoa khôi sang chảnh bị bóc phốt sống "quá bẩn".

Thậm chí, người bóc phốt cô nàng lại chính là anh rể khiến dân tình không muốn tin không được.

Theo chia sẻ từ anh chàng này, em vợ của anh chàng hiện đang là sinh viên năm nhất của một trường ĐH ở Hà Nội và hiện đang sống cùng vợ chồng anh.

Đoạn chia sẻ của anh rể trên một page trên mạng xã hội bóc phốt cô em dâu "sống bẩn". Ảnh: Facebook nhân vật

Theo lời kể của anh chàng này, cô em vợ có ngoại hình xinh xắn và sáng sủa, thậm chí còn lọt top 10 một cuộc thi sắc đẹp ở trường.

"Ra bên ngoài nó tự tin là 1 Hot girl sang chảnh, thi thố nằm trong top người đẹp của trường. Nó còn đang mắc bệnh ngôi sao, sáng đi đêm về, gọi 10 lần thì 9 lần nó bảo đang đi quay, đi đóng phim. Mình đã chứng kiến 2 tháng quần áo nó chất thành đống không giặt, đồ bẩn thay ra cũng vứt tóe loe trong WC, nhét lên kẽ cửa sổ WC hoặc để khô héo trong kẽ giường phòng nó. Vợ chồng mình đã làm 6996 cách nhưng nó vẫn không thay đổi dù là 1%.

Không nhẽ cứ để vợ mình phải dọn dẹp, giặt giũ và vứt đồ hộ nó mãi sao? Các vị cao nhân bày cách cho mình với, chứ vợ chồng mình khổ sở quá rồi".

"Đống quần áo này gần 2 tháng nay, mỗi lúc mỗi tăng thêm, mà vợ mình nói nó còn lấy lên xịt nước hoa vào rồi mặc lại nữa. Áo ngực thì vứt tứ tung từ  toilet đến phòng ngủ ra phòng khách cũng có, chỉ còn cái tủ thờ là nó chưa ném lên thôi. Chai sữa trà xanh gì đấy 1 tháng rồi không vứt", anh này chia sẻ.

Đóng quần áo bừa bộn được người anh rể đăng lên làm bằng chứng. Ảnh: Facebook nhân vật

Cùng với đoạn chia sẻ này, anh chàng này cũng đăng tải loạt ảnh bằng chứng để chứng minh cho câu chuyện mà mình chia sẻ.

Thậm chí đồ ăn vương vãi ở nệm giường cũng không dọn. Ảnh: Facebook nhân vật

Mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào xong khi nhìn những hình ảnh này kèm dòng chia sẻ, dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Phần lớn Cộng đồng mạng đều "ngả mũ" trước độ ở bẩn của cô gái.

Bã kẹo cao su bôi trét ở đầu giường khiến dân mạng ngán ngẩm. Ảnh: Facebook nhân vật

Một dân mạng bình luận "Toàn mấy chị ra đường đẹp lồng lộn nhưng ở nhà ở dơ kinh hồn. Haizzz, mình là con gái còn không chấp nhận nổi, nói gì con trai".

"Đọc bài xong lại nghĩ đến bạn gái cũ. Ra đường thì chải chuốt như hotgirl, về phòng thì như cái ổ chuột. Chụp ảnh sống ảo thì thôi rồi. Ôi, nhớ lại rùng mình", một nam thanh niên bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news