Tin mới

Hòa Malaysia ở chung kết lượt đi: Báo chí châu Á tiếc nuối cho tuyển Việt Nam

Thứ ba, 11/12/2018, 23:43 (GMT+7)

Báo chí châu Á tiếc nuối trước trận hòa của Việt Nam trên "chảo lửa" Bukit Jalil nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã có màn trình diễn ngoài mong đợi, thậm chí có 2 bàn thắng trước.

Báo chí châu Á tiếc nuối trước trận hòa của Việt Nam trên "chảo lửa" Bukit Jalil nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã có màn trình diễn ngoài mong đợi, thậm chí có 2 bàn thắng trước.

Mặc dù hòa tiếc nuối với Malaysia nhưng ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn ngoài mong đợi, thậm chí có 2 bàn thắng trước. 

Theo đó, thầy trò Park Hang Seo cũng giành lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 15/12 nhờ "lưng vốn" 2 bàn.Trận cầu kịch tính trên SVĐ Bukit Jalil đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông châu Á. Trong bài viết trên trang chủ Fox Sport Asia, cây bút Gabriel Tan khẳng định 2 bàn thắng trên sân khách đang giúp Việt Nam nắm giữ lợi thế cực lớn.

"Không hổ danh là trận chung kết, trước 88,482 CĐV, Việt Nam mới là đội hưởng niềm vui khi có 2 bàn dẫn trước. Malaysia đã bừng tỉnh đúng lúc để giữa lại trận hòa và duy trì hy vọng vô địch. Tất nhiên, thầy trò Park Hang Seo vẫn nắm giữ lợi thế cực lớn ở trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình nhờ những bàn thắng".

Fox Sport Asia "thở phào" bởi trận hòa hú vía của Malaysia trước Việt Nam. Ảnh internet

Trong khi đó, tờ Bharian (Malaysia) cho rằng kết quả hòa tai hại khiến thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ở thế cửa dưới. Mặt khác, trang báo này cũng đề cập đến "phép màu Hà Nội 2014" - thời điểm Malaysia giành chiến thắng chấn động 4-2 cũng tại Mỹ Đình để loại Việt Nam khỏi bán kết AFF Cup 2014.

"Kết quả hòa trước thềm trận chung kết lượt về không thể khiến Malaysia vui vẻ nhưng cách họ chiến đấu kiên cường để gỡ hòa 2-2 rất đáng khen ngợi. Giờ đây, thầy trò Tan Cheng hoe cần một phép màu ở Hà Nội như họ đã từng tạo ra tại bán kết năm 2014, thua 1-2 trên sân nhà và thắng 4-2 trên sân Mỹ Đình".

Trận chung kết lượt về giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới đây trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news