Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ bị loại ở Gương mặt thân quen tập 12

Chủ nhật, 10/07/2016, 08:02 (GMT+7)

Tập 12 của Gương mặt thân quen 2016, thí sinh Hòa Minzy hóa thân thành Phương Mỹ Chi thể hiện bài hát "Nỗi buồn mẹ tôi", tuy nhiên phần thể hiện của "bạn gái tin đồn" Công Phượng không thuyết phục được giám khảo. Kết thúc chương trình, Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam bị loại khỏi top 4 chung cuộc.

Tập 12 của Gương mặt thân quen 2016, thí sinh Hòa Minzy hóa thân thành Phương Mỹ Chi thể hiện bài hát "Nỗi buồn mẹ tôi", tuy nhiên phần thể hiện của "bạn gái tin đồn" Công Phượng không thuyết phục được giám khảo. Kết thúc chương trình, Hòa minzy và Đỗ Duy Nam bị loại khỏi top 4 chung cuộc.

[mecloud]R3FROF3Exu[/mecloud]

Tập 12 Gương mặt thân quen được phát sóng tối 9/7 trên VTV3. Đêm thi cũng xác định 4 thí sinh bước vào trận chung kết sau khi tổng kết số điểm qua 12 tuần. 

Trong tuần này, Hoà Minzy làm khán giả háo hức khi thể hiện bé Phương Mỹ Chi trong ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi". Tuy nhiên, Hòa Minzy phải hát bằng chất giọng miền Nam có pha chút non nớt trẻ thơ là một bất lợi đối với bạn gái tin đồn của Công Phượng. 

Hòa Minzy hóa thân thành Phương Mỹ Chi.

Hoài Linh cho biết, để giả một người lớn tuổi hơn mình đã khó, nên khi giả người nhỏ tuổi lại càng khó hơn. Danh hài thấy, cách phát âm và luyến láy của Hoà Minzy mang âm hưởng Cẩm Ly. Giọng của Phương Mỹ Chi phát âm rặt Nam Bộ, nhưng Hoà Minzy thì vẫn phát âm ra giọng Bắc. Chính vì vậy giám khảo Hoài Linh cho Hòa Minzy số điểm thấp nhất.

Diva Mỹ Linh cũng cho rằng, Hoà Minzy chưa giống bản gốc, dù đây là một tiết mục hay. Mỹ Linh nói: “Nếu không thành công cũng đừng buồn vì em đã nỗ lực hết sức rồi. Em có nhiều thứ mà mọi người ao ước, đó là sự hấp dẫn trong tính cách và con người em”.

Ba vị giám khảo của chương trình.

Sau khi cộng dồn điểm số 12 tuần, Hòa Minzy chỉ có 340 điểm, xếp thứ 5, chỉ kém Bạch Công Khanh 2 điểm. Như vậy, Hòa Minzy cùng với Đỗ Duy Nam - thí sinh có tổng điểm thấp nhất sẽ chỉ tham gia Chung kết với tư cách khách mời, nói lời chia tay với ngôi vị Quán quân. Top 4 được xác định là Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh, Phan Ngọc Luân và Bạch Công Khanh. Ngay khi kết quả được hiện ra, các thí sinh khác đều ngỡ ngàng vì Hòa Minzy nằm ngoài top 4.

Trong tuần này, Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Ánh Tuyết với bài hát "Ô mê ly".

[mecloud]UZjzxQRp27[/mecloud]

 Giám khảo Đức Huy: "Tôi thấy rằng em chưa bao giờ xuất sắc đến thế. Với bài hát "Ô mê ly" ngày hôm nay, tôi đã mê tít rồi". Giám khảo Hoài Linh: "Hôm nay em đã dốc hết tiềm lực của mình để em diễn tả bài hát của chị Ánh Tuyết. Tuy nhiên khi hát em phải chú ý cách phát âm của chị Anh Tuyết, đặc biệt là chữ say sưa".

Đỗ Duy Nam hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh với bài hát xẩm "Mục hạ vô nhân".

[mecloud]DPeij2Xab1[/mecloud]

Nhạc sĩ Đức Huy giành nhiều lời khen ngợi cho Đỗ Duy Nam tạo được ấn tượng cho khán giả. Diva Mỹ Linh đánh giá, Duy Nam hát tốt dù tông giọng thấp hơn bản gốc. Ngoài ra, Duy Nam còn diễn hơi quá so với 'vua hài đất Bắc', nhưng cái lố này có thể chấp nhận được. Riêng Hoài Linh không phủ nhận Đỗ Duy Nam có duyên trời phú, nhưng phần khẩu hình của anh thì chưa điệu và dẻo như Xuân Hinh. 

Võ Hạ Trâm bấm chọn ca sĩ nổi tiếng Siera Bogges của dòng nhạc Opera trong tập 12 của 'Gương mặt thân quen 2016'.

[mecloud]zfOjONczN3[/mecloud]

 Giám khảo Hoài Linh: "Ngày hôm nay em đã làm rất tốt phần thi của mình. Anh khẳng định em là một người rất chịu khó với nghề. Anh khen cái tiết mục dàn dựng hôm nay". Giám khảo Mỹ Linh: "Tôi thấy có lẽ hôm nay có lẽ là bạn hơi run một chút nên phần lên cao cuối cùng bạn chưa làm hết sức. Riêng về phần múa của bạn, tôi hết sức khâm phục cái sự nỗ lực của bạn khi phải rèn luyện chỉ trong một thời gian gấp rút".

Bạch Công Khanh hóa thân thành Elvis Phương với "Đàn bà".

[mecloud]lJLRwKGiDB[/mecloud]

Giám khảo Hoài Linh, anh nhìn thấy nỗ lực nghiên cứu nhân vật của Bạch Công Khanh. Giám khảo Mỹ Linh: "Điều đầu tiên tôi thấy rằng giọng của bạn trẻ quá. Trong khi giọng anh Phương thì nghe rất là lão làng, chai sạn hơn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news