Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ đáp trả trước tin đồn mang thai với bạn trai

Thứ năm, 20/06/2019, 19:45 (GMT+7)

Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ 'té ngửa' trước lý do mình thường xuyên diện đầm công chúa.

Dân mạng chưa khỏi bất ngờ trước màn câu hôn của Hòa minzy thì mới đây lại rộ lên thông tin cô cầu hôn bạn trai vì đang mang thai.

Hòa Minzy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đáp trả khi bị nói mang bầu. Ảnh: Facebook

Nguồn cơ bắt đầu từ việc cô nàng thời gian gần đây đã xuất hiện với thân hình khá mũm mĩm với vòng 2 to bất thường và cô cũng hay diện đầm rộng rãi.

Loạt ảnh của Hòa Minzy cho thấy cô thường xuyên diện đâm xòe do tăng cân, eo to. Ảnh: Facebook

Mặc dù không lên tiếng, nhưng mới đây Hòa Minzy đã âm thầm đăng tải lên story cá nhân dòng trạng thái như ngầm phủ nhận tin đồn mang thai kèm những hình ảnh như minh chứng: "Người ta cứ hỏi sao mà thích mặc đầm công chúa thế? Tôi chỉ lẳng lặng đặt nhẹ cái ảnh rồi bước đi...Ảnh ở story tiếp theo...".

Hình ảnh Hòa Minzy diện đầm xòe đầy nữ tính. Ảnh: Internet

Trong đó, Hòa Minzy đăng tải loạt ảnh cho thấy cô đang rơi vào giai đoạn ăn uống mất kiểm soát nên bị tăng cân, do đó mới chăm diện đầm công chúa để che đi khuyết điểm về ngoại hình: "Tôi không muốn cái tất bọc quả lê quay trở lại. Nhưng đang không nhịn mồm nhịn miệng được rồi. Gần 47kg rồi. Mà muốn dừng nhưng miệng không dừng. Tôi mà mập quá, nọng quá, eo to... Mấy bạn đừng chê vội nha. Tôi tổn thương...".

Trước đó đã không ít lần Hòa Minzy cũng đã thường xuyên lọt vào top sao mặc xâu liên tục khi diện đồ siêu bó, siêu ngắn và để lộ vóc dáng lộ nhiều nhược điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news