Tin mới

Hòa Minzy bị "ném đá" khi nhắc lại chuyện tình cảm với Công Phượng

Thứ hai, 30/10/2017, 11:50 (GMT+7)

Mới đây, Hòa Minzy đã gây chú ý khi bất ngờ nhắc lại chuyện tình cảm với Công Phượng trong một buổi phỏng vấn, nhiều người cho rằng nứ ca sĩ đang cố đánh bóng tên tuổi của mình.

Mới đây, Hòa minzy đã gây chú ý khi bất ngờ nhắc lại chuyện tình cảm với Công Phượng trong một buổi phỏng vấn, nhiều người cho rằng nứ ca sĩ đang cố đánh bóng tên tuổi của mình.

 

Lần đầu tiên, Hòa Minzy tiết lộ cô và Công Phượng hết yêu không phải vì những áp lực trong sự nghiệp mà nam tiền đạo mới là người nói chia tay trước.

Theo Hòa Minzy chia sẻ, một ngày cô bỗng nhận được tin nhắn từ Công Phượng với nội dung: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Trước tin nhắn của Công Phượng, Hòa Minzy đã trả lời người yêu cũ: “Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”.

Vì chưa chấp nhận được nên trong suốt hai tháng sau đó nữ ca sĩ vẫn đều đặn lúc 20h30 mỗi ngày nhắn tin: “Em nhớ anh” gửi đến người yêu dù không được Công Phượng hồi đáp.

Ngay sau khi tiết lộ câu chuyện này, Hòa Minzy đã chịu nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng. Rất nhiều ý kiến cho rằng cô đang cố khơi gợi lại chuyện cũ để lợi dụng đánh bóng tên tuổi.

Chia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân.

Trước quá nhiều phản ứng tiêu cực, Hòa Minzy đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân để phản phảo. 

"29/10/2017

Thương gửi quý khán giả ! 

Nói về những điều đã trôi qua, vì biết đến cuối cùng sẽ không có ai ngoài mình bảo vệ mình thay mình. Có thể antifans không cần. Nhưng ít nhất là vẫn cần có 1 câu trả lời dành cho fans của tôi, dành cho những thắc mắc mà bao người luôn bên tôi cũng muốn biết mà chưa từng dám hỏi.

Cuối cùng thì:

Không phải muốn khơi lại nó lên. Không phải muốn lợi dụng nó. Không phải muốn trách móc ai. Càng không phải không tôn trọng kỉ niệm. Chỉ đơn giản là để 1 lần rồi kết thúc mọi thứ trong nụ cười nhé.

Nào giờ hít một hơi thật sâu và thở 1 cái thật dài nào fans ơi. Hoà sẽ ngẩng mặt lên tự tin mở lòng để sống trọn với những điều tuyệt vời ở hiện tại. Hay nói đúng hơn sẽ lại sẵn sàng yêu như chưa từng được yêu. Tất cả những gì có thể chắc có lẽ đã giải thích hết rồi, không tin thì vẫn có thể tiếp tục không tin, nhưng đừng ăn mày quá khứ làm ảnh hưởng đến người Hoà chọn trong hiện tại nhé.

Hoà giỏi chịu đựng nhưng cũng giỏi bảo vệ người mình yêu lắm đấy", Hòa Minzy viết.

Trước đó, chuyện tình cảm giữa Hòa Minzy và Công Phượng nhận được rất nhiều sự theo dõi của công chúng. Một thời gian dài, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh bị Cộng đồng mạng "ném đá".

Tuy nhiên cặp đôi vẫn mạnh mẽ nắm chặt tay nhau vượt qua sóng gió. Đầu tháng 6/2016, nhiều người nghi ngờ tình cảm của cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt khi phát hiện Công Phượng xóa theo dõi Hòa Minzy trên Instagram. Và chỉ sau đó không lâu, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news