Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ điều muộn phiền mà phụ nữ nào cũng sợ

Thứ hai, 20/02/2023, 14:36 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Hòa Minzy về tình trạng gây muộn phiền trên gương mặt khiến cộng đồng mạng lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa minzy đăng tải dòng trạng thái than thở về chuyện làn da đang gặp bất ổn khiến nhiều người lo lắng. "Da mặt đang mỹ mãn đùng cái nước tại toàn chung cư bị nhiễm khuẩn... Cô nàng có làn da nhạy cảm dễ kích ứng như tôi thật quá phiền muộn huhu. Điều quan trọng sắp diễn ra, phải đẹp lại nhanh nào ối giời ơi", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy tiết lộ muộn phiền với làn da. Ảnh FBNV
Hòa Minzy tiết lộ muộn phiền với làn da. Ảnh FBNV

Từ lời chia sẻ của Hòa Minzy có thể thấy nữ ca sĩ vốn đã có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên khi sử dụng nước bị nhiễm khuẩn đã khiến da mặt bị tổn hại. Có thể thấy, Hòa Minzy khá chật vật với việc làm đẹp.

Thời gian trước, giọng ca "Rời bỏ" phải chật vật với làn da chi chít mụn thịt, mụn bọc. Dù tận lực chăm sóc nhưng làn da luôn là vấn đề muộn phiền của Hòa Minzy. Giọng ca "Người đến sau thay em" hy vọng bản thân nhanh chóng hồi phục để có thể thực hiện các lịch trình công việc sắp tới.

Hòa Minzy là ca sĩ luôn gặp nhiều vấn đề về da. Ảnh FBNV
Hòa Minzy là ca sĩ luôn gặp nhiều vấn đề về da. Ảnh FBNV

Hòa Minzy được biết đến là ca sĩ có thực lực trong làng nhạc Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy còn lấn sân sang hoạt động kinh doanh. Với cách nói chuyện duyên dáng cùng những hành động dễ thương, người đẹp Bắc Ninh nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ phía khán giả.

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy tự tin làm mẹ đơn thân 1 mình nuôi bé Bo. Dù cuộc sống tất bật, vừa chạy show âm nhạc vừa livestream bán hàng nhưng ở cô luôn toát ra năng lượng tích cực và vui vẻ. Cô cũng nhiều lần ghi điểm khi văn minh trong cách chia tay với chồng cũ.

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà cách nói chuyện dễ thương của Hòa Minzy cũng khiến nhiều người yêu mến. Ảnh FBNV
Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà cách nói chuyện dễ thương của Hòa Minzy cũng khiến nhiều người yêu mến. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Hòa Minzy đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc của mình với sản phẩm âm nhạc "Bật tình yêu lên" khi kết hợp với Tăng Duy Tân. Dù thành tích không nhanh chóng đạt được như nhiều bản hit khác nhưng ca khúc này cũng được nhiều người yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy