Tin mới

Hòa Minzy, Công Phượng đều úp mở có tình mới hậu chia tay

Thứ ba, 13/06/2017, 11:55 (GMT+7)

Chỉ sau 8 tháng chia tay, Công Phượng, Hòa Minzy đều có những bước ngoặt thay đổi trong con đường sự nghiệp và tình cảm.

Chỉ sau 8 tháng chia tay, Công Phượng, Hòa minzy đều có những bước ngoặt thay đổi trong con đường sự nghiệp và tình cảm.

Mới đây, Hòa Minzy đăng ảnh ngồi gần sát một anh chàng, nhưng không khoe mặt mà chỉ để một phần nhỏ của cánh tay. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đúng người, đúng thời điểm” khiến fan nghi ngờ rằng Hòa Minzy có tình mới.

Hòa Minzy úp mở việc có tình mới hậu chia tay Công Phượng.

Thời gian gần đây, phong cách thời trang của Hòa Minzy cũng dần thay đổi, cô xuất hiện hoặc khi đăng ảnh trên trang cá nhân đều hướng đến hình ảnh cô gái duyên dáng, nữ tính, dịu dàng.

Những hình ảnh mới nhận được không ít phản hồi tích cực, đánh dấu cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ của nữ ca sĩ trẻ đang từng bước muốn khẳng định tài nằng bản thân trong làng giải trí.

 
 
Hòa Minzy xuất hiện với hình ảnh ngày càng nữ tính, xinh đẹp.

 

Hòa Minzy cũng thỉnh thoảng livestream giao lưu và hát cho mọi người nghe. Ngoài ra, cô còn tích cực rèn luyện thêm khả năng nhảy của mình.

Mới đây, Công Phượng cũng rộ lên tin đồn có bạn gái mới khii cầu thủ trẻ chia sẻ hình ảnh một cô gái giấu mặt tựa đằng sau vai trên trang cá nhân.

Bức ảnh rộ tin đồn Công Phượng có bạn gái mới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news