Tin mới

Hòa Minzy dành trọn ngày lễ tình nhân cùng bạn trai đại gia trong bệnh viện

Thứ sáu, 15/02/2019, 15:08 (GMT+7)

Khác với những người khác chọn nhà hàng sang trọng hay đi du lịch đón valentine, ca sĩ Hòa Minzy lại dành trọn ngày lễ này cùng bạn trai đại gia trong bệnh viện.

Khác với những người khác chọn nhà hàng sang trọng hay đi du lịch đón Valentine, ca sĩ Hòa minzy lại dành trọn ngày lễ này cùng bạn trai đại gia trong bệnh viện.

Đến Valentine mà vận xui vẫn tiếp tục đeo bám Hòa Minzy. Thay vì cùng người yêu tay trong tay vi vu ở các địa điểm lãng mạn, cô lại phải dành ngày lễ thiêng liêng của các cặp đôi trong bệnh viện do gặp vấn đề về sức khỏe.

Hòa Minzy đón Valentine buồn trên giường bệnh

Mới đây trên tài khoản Facebook của Nguyễn Minh Hải – bạn trai nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân. Chia sẻ hình ảnh bạn gái dù trông nhợt nhạt nhưng vẫn cố tạo dáng vui tươi trên giường bệnh, anh viết: "Người ta tưởng là là ngày hôm nay vui lắm à! Ờ thì cũng vui nhưng không phải là ngoài đường mà là ở bệnh viện!".

Dù bạn trai đại gia không nói rõ về bệnh tình của Hòa Minzy nhưng trước những bình luận ngập tràn những lời động viên kèm lo lắng của người hâm mộ như “Chị ơi mau khỏe nhé”, “Chị khỏe sớm nhé, chị đau em xót lắm”, “Mau khỏe nha chị, các fan lo”,… nữ ca sĩ đã kịp trấn an: "Hoà không sao đâu, fan đừng lo fan nhé. Hoà sẽ mau mạnh khoẻ và sớm up ảnh xinh cho fan xem. Fan nhớ lời Hoà giữ gìn sức khoẻ nhé".

Những lời hỏi thăm của người hâm mộ.


Dù phải nhập viện nhưng Hòa Minzy vẫn ấm lòng khi có sự đồng hành, chăm sóc của bạn trai. Nữ ca sĩ còn trách yêu bạn trai rằng: “Bảo chị chụp cái ảnh với đồng hồ chồng tặng thôi mà up lên thế nhỉ”. Tuy vậy, cô cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến người yêu:  "Cảm ơn chồng yêu món quà Valentine thứ 2 bên nhau. Xin lỗi chồng vì ngày hôm nay không được vi vu với nhau".

Dòng trạng thái tình cảm Hòa Minzy dành cho bạn trai 

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy nhập viện. Vào tháng 10/2018, quản lý của cô từng chia sẻ nữ ca sĩ phải nhập viện khẩn cấp trong đêm vì viêm loét dạ dày nặng nên cần tiến hành phẫu thuật gấp.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news