Tin mới

Hòa Minzy hé lộ 'ảnh hiếm' của bé Bo, nhìn lại diện mạo hiện tại khiến ai nấy đều mê mẩn

Thứ hai, 11/12/2023, 10:40 (GMT+7)

Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự chú ý với khoảnh khắc khoe diện mạo cực đáng yêu của bé Bo khi mà cậu bé mới được 15 ngày tuổi.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, Hòa minzy còn là nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến bởi tính cách thân thiện, vui tươi. Đặc biệt, cô còn là bà mẹ chăm con vô cùng khéo léo khi cậu con trai là bé Bo mới 4 tuổi đã được đánh giá là vô cùng hiểu chuyện thông qua những hình ảnh, khoảnh khắc cư xử đời thường.

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ khi đăng tải khoảnh khắc bé Bo khi mới 15 ngày tuổi. Ở thời điểm này, dễ dàng nhận thấy những nét đẹp nhất của bố và mẹ đều được cậu bé thừa hưởng và khiến bao người "lụi tim" bởi quá đáng yêu. 

Ảnh bé Bo khi mới 15 ngày tuổi. Ảnh: Internet
Ảnh bé Bo khi mới 15 ngày tuổi. Ảnh: Internet

Và đến nay, vẻ đáng yêu ấy vẫn còn. Song cùng với đó, sự chững chạc, ra dáng soái ca nhí của bé Bo đều được thể hiện và cậu bé cũng trở thành nhân vật được cư dân mạng, cũng như người hâm mộ của mẹ Hòa Minzy vô cùng yêu mến.

Bé Bo ngày càng đáng yêu nhưng không kém phần chững chạc. Ảnh: Internet
Bé Bo ngày càng đáng yêu nhưng không kém phần chững chạc. Ảnh: Internet

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm không trọn vẹn với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy giờ đây chỉ tập trung cho công việc cũng như chăm sóc bé Bo. Trên mạng xã hội, giọng ca Rời bỏ cũng có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về việc chăm sóc và nuôi dưỡng cậu bé. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, sau này sẽ không ép con phải học ngày đêm và tạo điều kiện cho nhóc tỳ được khám phá thế giới xung quanh mình. Cách chăm sóc của Hòa Minzy khi vừa là mẹ nhưng cũng vừa là bạn với con và nhận được sự ủng hộ, cũng như học hỏi từ đông đảo công chúng.

Hòa Minzy được đánh giá là người nuôi dạy con đầy tinh tế. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy được đánh giá là người nuôi dạy con đầy tinh tế. Ảnh: FBNV

Hiện tại, để có thêm thu nhập chăm con, Hòa Minzy bên cạnh thời gian dành cho gia đình cô cũng nỗ lực chạy show. Có thời điểm nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian kinh doanh, bán hàng online và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng cũng như người hâm mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news