Tin mới

Hoà Minzy, Hương Tràm rủ nhau tham gia 100 triệu 1 phút

Thứ hai, 21/03/2016, 10:54 (GMT+7)

Bộ ba ca sĩ hot girl Thái Trinh, Hoà Minzy và Hương Tràm cũng nắm tay nhau bước vào đấu trường 100 triệu 1 phút. Cả 3 cô nàng quậy hết cỡ trong chương trình, khiến cho MC Trấn Thành không tài nào đỡ nổi sự lém lỉnh của các cô.

Bộ ba ca sĩ Hot girl Thái Trinh, Hoà Minzy và Hương Tràm cũng nắm tay nhau bước vào đấu trường 100 triệu 1 phút. Cả 3 cô nàng quậy hết cỡ trong chương trình, khiến cho MC Trấn Thành không tài nào đỡ nổi sự lém lỉnh của các cô.

Chương trình 100 triệu 1 phút, được đăng tải trên kênh YouTube iONE TV, là 1 chương trình cực kì hấp dẫn, được dẫn dắt bởi chàng MC Trấn Thành điển trai, hài hước. Có thể nói đây là một chương trình ngày càng gây được tiếng vang và tạo được độ “hot” ngày càng lớn. Không cưỡng lại sự hấp dẫn của chương trình, hàng loạt những ca sĩ đã kéo nhau tham gia 100 triệu 1 phút.

Bộ ba ca sĩ hot girl Thái Trinh, Hoà Minzy và Hương Tràm cũng nắm tay nhau bước vào đấu trường 100 triệu 1 phút. Cả 3 cô nàng quậy hết cỡ trong chương trình, khiến cho MC Trấn Thành không tài nào đỡ nổi sự lém lỉnh của các cô. Không những dễ dàng vượt qua những câu hỏi hóc búa của chương trình, cả 3 còn thể hiện sự duyên dáng của phái đẹp khi đối đáp với MC Trấn Thành 1 cách rất thông minh.

Để không bỏ lỡ những giây phút hài hước thú vị của 100 triệu 1 phút cùng với các thần tượng mình yêu mến, các bạn có thể theo dõi các video của chương trình trên kênh YouTube iONE TV.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news