Tin mới

Hòa Minzy thừa nhận chia tay bạn trai Công Phượng

Thứ ba, 22/11/2016, 08:50 (GMT+7)

Hòa Minzy gián tiếp thừa nhận chia tay cầu thủ Công Phượng, cô cho biết mình không phải là người chủ động chia tay mà bị bỏ rơi.

Hòa Minzy gián tiếp thừa nhận chia tay cầu thủ Công Phượng, cô cho biết mình không phải là người chủ động chia tay mà bị bỏ rơi.

Trong buổi ra mắt MV "Sống không hối tiếc" của Hòa minzy vào qua 21/11, trước câu hỏi về thông tin nữ ca sĩ và cầu thủ Công Phượng đã đường ai nấy đi, Hòa Minzy không né tránh như mọi lần, cô cho biết mình không phải là người chủ động chia tay mà bị bỏ rơi."Trước giờ tôi chưa từng bỏ ai mà toàn bị bỏ", Hòa Minzy nói.

Hòa Minzy trong buổi ra mắt MV Sống không hối tiếc

Khi được hỏi sự "lột xác" của bản thân trong lần ra dự án âm nhạc mới này, Hòa Minzy cho biết lần thay đổi bản thân này là vì chính mình chứ không phải ai khác. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, cô cho biết hiện tại mình biết yêu quý bản thân hơn, muốn xinh đẹp hơn để có thể tìm được người yêu mới đẹp trai, tài giỏi và yêu thương mình.  

Nữ ca sĩ ngày càng lột xác với phong cách trưởng thành.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh 31/5/1995 tại Bắc Ninh. Cô từng đoạt liên tiếp hai Huy chương Bạc - Tiếng hát Bắc Ninh năm 2011 và 2012. Năm 2014, Hòa Minzy đoạt quán quân cuộc thi Học viện Ngôi sao.

Sau đó, Hòa Minzy vướng phải tin đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Công Phượng. Liên tiếp sau đó, Hòa Minzy công khai nhiều hình ảnh thân mật và thường xuyên đi thăm Công Phượng khi đi thi đấu. 

Hòa Minzy thân mật bên cầu thủ Công Phượng.

Cách đây vài tháng, tin đồn Hòa Minzy chia tay Công Phượng lan rộng trong Cộng đồng mạng khi nữ ca sĩ không còn chia sẻ hình ảnh liên quan đến cầu thủ này và cặp đôi cũng bỏ theo dõi nhau trên instagram cá nhân.

[mecloud]i7MmYvxptq[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news