Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ "bạn trai" mới qua dòng trạng thái tâm trạng

Thứ năm, 03/08/2017, 09:31 (GMT+7)

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng dòng trạng thái tâm trạng khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có phải nữ ca sĩ có "bạn trai" mới sau khi chia tay với Công Phượng.

Mới đây, Hòa minzy đã đăng dòng trạng thái tâm trạng khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có phải nữ ca sĩ có "bạn trai" mới sau khi chia tay với Công Phượng.

Hòa Minzy bị nghi ngờ có " bạn trai" mới. Ảnh internet

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ gốc Bắc Ninh. Trước đó, cô đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm với Công Phượng. Cô bị Cộng đồng mạng chỉ trích vì nghĩ rằng dùng chiêu trò tình cảm để PR bản thân. Cuối cùng, cả hai cũng đã chính thức chia tay vào tháng 9/2016 vì chịu quá nhiều áp lực của dư luận.

Tuy nhiên, vào tối ngày 2/7, cộng đồng mạng phát hiện dòng trạng thái đầy tâm trạng được chia sẻ trên mạng xã hội: " Sau nhiều giờ nằm trên giường bệnh, mở mắt tỉnh dậy em vẫn thấy anh nhìn em. Thật sự đã lâu lắm rồi lòng em mới bình yên đến vậy, là khi khó khăn bệnh tật mới hiểu được rõ ràng 1 điều : "Thương nhiều là nhiều bao nhiêu". Cám ơn anh! Người đàn ông đã yêu, chấp nhận bao dung và thương hết lòng một cô gái đã có những tháng ngày tuổi trẻ nhiều bồng bột như em".

Dòng trạng thái được chia sẻ trên trang cá nhân của Hòa Minzy. Nguồn FBNV

Sau khi dòng chia sẻ xuất hiện đã nhận được rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Một số người cho rằng Hòa Minzy có "bạn trai" mới sau khi chia tay với Công Phượng. Và cũng có nhiều người mong nữ ca sĩ nhanh khỏe để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Hà Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news