Tin mới

Hòa Minzy tiết lộ lý do đàn em Đức Phúc bị 'ghẻ lạnh' trong MV mới

Thứ hai, 18/05/2020, 20:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy mới đây đã tiết lộ lý do chỉ cho đàn em Đức Phúc xuất hiện ít ỏi trong MV mới và đây là lý do gây bất ngờ.

Trong đoạn clip reaction MV mới nhất của Hòa minzy mới đây, Misthy đã mời được Hòa Minzy tham gia vào reaction cùng mình nhằm mang đến những cảm xúc chân thật nhất.

Xuất hiện cùng Misthy tại đoạn clip, Hòa Minzy đã gây bất ngờ khi bỗng dưng hiền dịu và đằm thắm lạ thường trong trang phục cổ xưa.

Hòa Minzy xuất hiện trong đoạn clip mới và nói về đàn em Đức Phúc. Ảnh chụp từ clip

Ngoài việc lên tiếng giải thích cặn kẽ những thắc mắc của người hâm mộ về MV, Hòa Minzy còn tiết lộ bí mật vô cùng thú vị về phân cảnh Đức Phúc và  Erik hóa thân thành 2 “tiểu thái giám”.

Hình ảnh Đức Phúc trong tạo hình thái giám. Ảnh: Internet

Theo đó, Hòa Minzy cho biết khá nhiều khán giả đã thắc mắc với sự xuất hiện ngắn ngủi của đàn em Đức Phúc, Hòa Minzy tiết lộ 'Phúc nó muốn lên hình ý, nhưng chị cắt hết. Nó cười nhiều lắm“.

Lý do này đưa ra quả thật khá đúng đắn, bởi dù đã cắt gọt hết mức có thể, nhưng không ít fan hâm mộ cảm thấy không khỏi bật cười với tạo hình của Đức Phúc và Erik trong MV.

Chia sẻ này của Hòa Minzy đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Không ít người đã đặt ra câu hỏi rằng liệu khi biết được sự thật này, tình chị em giữa Hòa Minzy và Đức Phúc có bền lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news