Tin mới

Hòa Minzy tung clip khoe hình xăm Công Phượng hậu chia tay

Thứ tư, 12/10/2016, 11:40 (GMT+7)

Hòa Minzy tự tin tung clip khoe hình xăm Công Phượng trong chuyến du lịch tại Singapore hậu chia tay hơn 1 tháng.

Hòa Minzy tự tin tung clip khoe hình xăm Công Phượng trong chuyến du lịch tại Singapore hậu chia tay hơn 1 tháng.

[mecloud]Lcz2taaLzg[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã chia sẻ đoạn clip khoe hình xăm Công Phượng khi đi du lịch tại Singapore hậu chia tay. Dù chia tay Công Phượng nhưng Hòa minzy vẫn quyết định giữ lại hình xăm bên mình.

Trước đó, nữ MC Cát Tường tình cở chia sẻ đoạn clip trò chuyện cùng Công Phượng. Chàng tiền đạo người xứ Nghệ đã tỏ thái độ không hài lòng khi Cát Tường nhắc đến Hòa Minzy. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã khiến cư dân mạng hoài nghi cặp đôi "đường ai nấy đi" sau thời gian bí mật hẹn hò.

Hòa Minzy, Công Phượng thời mới hẹn hò. Ảnh internet

Cùng thời điểm, trên trang cá nhân của mình, quán quân Học viện ngôi sao cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, ẩn ý về một câu chuyện đã thành kỷ niệm đẹp... Không chỉ vậy, một số trang báo còn đưa tin, người bạn thân thiết ủa Công Phượng cũng đã xác nhận cả hai đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò với nhau.

Tin đồn về nghi vấn tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy rộ lên từ cuối năm 2014. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, thậm chí phủ nhận nhưng mức độ phủ sóng của những hình ảnh thân mật của cặp đôi này ngày một nhiều.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news