Tin mới

Hòa Minzy và nỗi buồn tủi sau chuyện ồn ào với Công Phượng

Thứ ba, 08/09/2015, 09:27 (GMT+7)

Sau chuyện tình cảm ồn ào với Công Phượng, Hòa Minzy đã gặp không ít tai tiếng cũng như những chuyện không hay.

Sau chuyện tình cảm ồn ào với Công Phượng, Hòa minzy đã gặp không ít tai tiếng cũng như những chuyện không hay.

Hòa Minzy là cái tên đang được dư luận đặc biệt quan tâm sau khi vướng phải tin đồn tình ái với Công Phượng.

[mecloud]RUflgCotZI[/mecloud]

Nếu như trước đó, khi đăng quang "Học viện ngôi sao", không máy ai biết đến Hòa Minzy là ai thì đến nay nhờ Công Phượng, tên tuổi của cô gái trẻ trở nên hot hơn bao giờ hết.

Tham gia làng giải trí khá lâu tuy nhiên, Hòa Minzy chưa để lại sản phẩm âm nhạc ấn tượng nào. Chính vì điều này, nhiều người bán tín bán nghi cho rằng, quán quân Học viện ngôi sao đang mượn danh Công Phượng để được nổi tiếng.

Tuy nhiên, Hòa Minzy khẳng định, cô muốn đi lên bằng chính năng lực của mình chứ không mượn danh ai.

Điều đặc biệt, sau khi hàng loạt hình ảnh cô và Công Phượng tình cảm bên nhau bị rò rỉ, Hòa Minzy bỗng chốc bị gắn mác là "gái hư". Chia sẻ về điều này trong một buổi họp báo, cô có phầm ấm ức cho hay: "Chắc chắn là chẳng có ai muốn mình bị gọi là “gái hư” hết.

Tôi biết mọi người nhìn tôi bằng một hình ảnh rất xấu và tôi cũng không biết làm như thế nào để mọi người có thể hiểu tôi nữa".

Hòa Minzy thay đổi từng ngày sau khi đăng quang "Học viện ngôi sao". Ảnh FBNV

Không chỉ nhận tiếng xấu về mình, mà bố mẹ của Hòa Minzy cũng bị không ít người có những lời lẽ xúc phạm thậm tệ trên mạng xã hội.

Khi đọc những dòng này, cô ca sĩ trẻ không khỏi sốc và tự trách bản thân đã làm ảnh hưởng đến bố mẹ.

Chia sẻ về điều này, bạn gái Công Phượng giãi bày bản thân cô không buồn khi mọi người chê giọng hát chưa tốt nhưng bị tổn thương khi bị bình luận về bản chất con người cũng như gia đình bị lôi ra nói xấu.

Trước những áp lực từ phía dư luận, cô gái trẻ chỉ biết chọn cách im lặng, tự chịu đựng và động viên tinh thần bố mẹ cùng vượt qua khó khăn.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi gần đây hàng loạt những thông tin về chuyện bố mẹ Công Phượng ngăn cấm chuyện tình cảm với Hòa Minzy.

Chưa biết thực hư đằng sau câu chuyện này như thế nào nhưng có thể thấy, Hòa Minzy đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn kể từ sau khi vướng phải chuyện tình cảm với Công Phượng. 

Hòa Minzy sinh năm 1995, tên thật Nguyễn Thị Hòa. Cô gái sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh gắn liền với cái tên “Nàng quan họ”.

Hòa Minzy từng đạt các giải như HCB tiếng hát tỉnh Bắc Ninh năm 2010; HCB tiếng hát tỉnh Bắc Ninh năm 2011. Và gần đây nhất là quán quân Học viện ngôi sao.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news