Tin mới

Hoài Lâm tinh nghịch quậy hết mình cùng fan Hà Nội

Thứ hai, 19/01/2015, 11:07 (GMT+7)

Hoài Lâm đẹp trai hút hồn trong buổi họp fan tại Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoài Lâm đẹp trai hút hồn trong buổi họp fan tại Hà Nội.

Để đáp lại tình cảm mà fan Hà Nội dành cho mình, Hoài Lâm đã tổ chức một ngày nhạc hội mang tên Zj-music tạo nên một bữa tiệc âm nhạc sôi nổi và ấm cúng với thông điệp: "Tôi sẽ hát bằng cả trái tim" và mong muốn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng fan trong dịp cuối năm. 

Hoài Lâm xuất hiện đầy lịch lãm và phong độ với bộ vest đen và mái tóc chải chuốt gọn gàng. Chàng ca sĩ trẻ ghi điểm với người hâm mộ bằng sự thân thiện và nụ cười tỏa nắng. 

Vẻ đẹp trai bảnh bao của chàng ca sĩ trẻ đã khiến fan Hà Thành đứng tim với thần tượng của mình. 

Kể từ khi xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm vụt sáng trở thành một hiện tượng của làng giải trí Việt và nhận được sự yêu mến của khán giả cả nước. Đến nay, con nuôi của Hoài Linh đã có một lượng fan hùng hậu không kém bất kì ca sĩ trẻ nào trong showbiz.

Trước tình cảm lớn của người hâm mộ dành cho mình, Hoài Lâm đã chia sẻ: “Hoài Lâm rất hạnh phúc khi người con trong miền Nam mà được ra Hà Nội được quý vị ủng hộ và rất ấm áp như thế này, Hoài Lâm xúc động không thể nói lên được. Hoài Lâm xin cám ơn chân thành nhất đến quý vị đã có mặt trong buổi giao lưu này, đặc biệt Hoài Lâm rất thích ăn món bún chả Hà Nội”.

Bên cạnh đấy, Hoài Lâm cũng chia rất nhiều về mình trong buổi giao lưu với fan Hà Nội để mọi người hiểu rõ hơn về mình. Anh sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của fan, cùng tham gia các hoạt động và chụp ảnh thân mật với người hâm mộ. Hoài Lâm cũng không quên dành tặng fan Hà Nội những ca khúc hit nhất của anh.

Ngoài ra, trong chương trình còn có sự góp mặt của những khách mời như Quang Anh - quán quân The Voice Kids mùa đầu, Soobin Hoàng Sơn và Kiều Phạm - giọng ca sinh năm 1996 nổi lên như một hiện tượng cover trên YouTube với giọng hát trong trẻo.

Một số hình ảnh của Hoài Lâm và fan Hà Nội:

Hoài Lâm luôn khiến fan mê mệt vì giọng hát và vẻ điển trai Giọng ca trẻ nhiệt tình giao lưu với fan hâm mộ.

Hoài Lâm cũng chia sẻ là đặc biệt yêu thích món bùn chả Hà Nội.

Anh cũng không quên dành những lời ngọt ngào cho fan nữ Hà Nội rất xinh đẹp và dễ thương.

Hoài Lâm và Quang Anh The Voice Kids trong buổi họp fan

Trong suốt chương trình dài Hoài Lâm không chỉ nhận được tình cảm của khán giả mà nhiều fan đã kỳ công làm những món quà đặc biệt cho anh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news