Tin mới

Hoài Linh - Đại gia kín tiếng, giản dị bậc nhất showbiz Việt

Thứ ba, 09/02/2016, 21:34 (GMT+7)

Nổi tiếng và giàu có là vậy nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống vô cùng giản dị, khắc khổ.

Nổi tiếng và giàu có là vậy nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống vô cùng giản dị, khắc khổ.

Hoài Linh - danh hài "quyền lực" trong showbiz Việt

Hoài Linh là sao Việt kiếm tiền hàng khủng nhất showbiz hiện nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Nói đến Hoài Linh phải nhắc tới khối tài sản khổng lồ và thú chơi kim cương kín tiếng.

Không giống như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hoài Linh là người chơi kim cương khá kín tiếng nhưng đầy chuyên nghiệp. Thú chơi kim cương của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến không ít người hoa mắt nhưng có lẽ họ còn choáng váng hơn khi nghe Danh hài Hoài Linh công bố trên báo chí “Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương”. Theo tin tức, Mr Đàm cũng khẳng định anh yêu kim cương là “nhờ” Hoài Linh. Và bậc đàn anh chẳng tiếc gì tặng ca sĩ hai viên kim cương giá trị.

Trong giới showbiz, Hoài Linh là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê được tiết lộ lên đến 100 triệu (diễn ở phòng trà) một đêm và lịch diễn thì dày đặc từ trong nước cho đến hải ngoại. Đặc biệt, Hoài Linh còn là một mạnh thường quân khi luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Hoài Linh nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Người ta gọi Hoài Linh là ông trùm showbiz, bố già showbiz, bởi chỉ một lời nói của ông có thể khiến cho một người vô danh tiểu tốt trở thành sao. Một cái gật đầu của ông có thể khiến một người không ai biết đến thành người không ai không biết đến.

Bên cạnh đó, Hoài Linh sở hữu một số lượng fan khổng lồ không có đối thủ ở Việt Nam. Các bầu show phải theo đuôi ông để có được chữ ký bạc triệu vào hợp đồng. Thế nên, không thể có chuyện Hoài Linh tìm show cho người thân của mình mà lại không được.

Với gia tài hàng trăm vở hài kịch, chính kịch nổi tiếng, hơn 30 ca khúc nhạc quê hương gần gũi, gần 20 bộ phim điện ảnh có Doanh thu khổng lồ và gần 10 liveshow trong cả sự nghiệp, Hoài Linh có thành tựu rực rỡ nhất trong tất cả các nghệ sĩ Việt Nam đương thời.

Quyền lực của Hoài Linh đến từ tài năng thực thụ và giữ được bằng thái độ làm nghề thực thụ. Không có tiểu xảo cũng như chiêu trò.

Hoài Linh - danh hài có lối sống giản dị nhất showbiz

Hoài Linh chọn cho mình một lối sống giản dị

Dù là “ông hoàng phòng vé” nhưng Hoài Linh luôn xuất hiện giản dị và chân chất. Anh có thể mặc bộ đồ bình thường với quần jean, áo sơ mi giản dị, đi dép lê xuất hiện giữa chốn đông người

Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

Hình ảnh không thể lẫn được của Hoài Linh

Ngoài sống ở căn nhà bình thường, Hoài Linh còn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của người nhà quê. Thông thường, Hoài Linh thích ăn cơm với cá khô và nước mắm. Anh không bao đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá…

Hoài Linh có thú vui khác hẳn với những 'đại gia' trong làng giải trí. Những lúc rảnh rỗi, anh thường đi câu cá hay đến những khu du lịch sinh thái để nghỉ ngơi, thư giãn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news