Tin mới

Hoài Linh diện áo bà ba, khăn rằn dự họp báo khi vừa xuất viện

Thứ ba, 10/01/2017, 20:32 (GMT+7)

Diện áo bà ba khăn rằng, NSƯT Hoài Linh chưa thật sự khỏe hẳn nhưng vẫn tranh thủ đến dự họp báo Tài tử tranh tài.

Diện áo bà ba khăn rằng, NSƯT Hoài Linh chưa thật sự khỏe hẳn nhưng vẫn tranh thủ đến dự họp báo Tài tử tranh tài.

Sau thành công của mùa 1 với sự đăng quang của cặp đôi NSƯT Hữu Quốc – diễn viên hài Thu Trang, Tài Tử Tranh Tài Mùa 2 tiếp tục lên sóng THVL1, tiếp nối hành trình tôn vinh những giá trị tinh hoa của bộ môn nghệ thuật cải lương. Chiều ngày 10/01/2016, Tài Tử Tranh Tài chính thức ra mắt khán giả trong không khí ấm cúng, thân tình. 

Khi họp báo diễn ra hơn nửa, danh hài Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả. NSƯT Hoài Linh cho biết vừa mới được ký giấy xuất viện, sức khỏe vừa có dấu hiệu ổn định đã lập tức chạy sang tham dự họp báo.

Hoài Linh rạng rỡ xuất hiện trong buổi họp báo ngay khi vừa xuất viện.

Sau giây phút nghẹn ngào xúc động khi kể việc mình chứng kiến tương lai mù mịt của các sinh viên nghệ thuật cải lương, Hoài Linh lại bày tỏ mình cảm thấy hạnh phúc vì thấy được những dấu hiệu sự khởi sắc của nghệ thuật cải lương và tự tin cho rằng năm 2017 sẽ là một năm đáng ghi nhận của những giai điệu cống xê quen thuộc. Anh cũng chia sẻ về kế hoạch tương lai về việc sẽ giảm hẳn tần suất xuất hiện trong các gameshow hài mà tập trung vào những chương trình mang giá trị dân tộc như Tài tử tranh tài.

 

Hoài Linh chia sẻ về kế hoạch tương lai về việc sẽ giảm hẳn tần suất xuất hiện trong các gameshow hài mà tập trung vào những chương trình mang giá trị dân tộc như Tài tử tranh tài.

Tài Tử Tranh Tài là game show truyền hình về đờn ca tài tử, cải lương kết hợp các bộ môn nghệ thuật khác. Theo đó, Tài Tử Tranh Tài bao gồm 8 cặp thí sinh, mỗi cặp gồm 1 nghệ sĩ cải lương nổi tiếng và 1 nghệ sĩ/ ca sĩ (không thuộc lĩnh vực cải lương)/diễn viên hài kết hợp để tham gia những thử thách âm nhạc như diễn hài, hát dân ca, tân cổ giao duyên, trích đoạn cải lương… 

Giám khảo chương trình là NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh HằngCa sĩ Phi Nhung. Giám đốc nghệ thuật –NSƯT Hữu Quốc – vốn có nhiều kinh nghiệm sân khấu và vững chuyên môn kỹ thuật, sẽ là người hướng dẫn, dẫn dắt, giúp các thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất về cả nội dung lẫn hình thức. Người dẫn chương trình là MC Thanh Bạch, vốn luôn ghi điểm với sự duyên dáng, hài hước.

Nghệ sỹ Thanh Hằng và ca sỹ Phi Nhung đều chia sẻ việc mình từng theo dõi Tài tử tranh tài mùa 1 và chỉ dám mơ ước mình được tham dự 1 tiết mục trong chương trình nhưng lại không ngờ sang mùa 2 lại được ngồi ghế nóng. Trong khi đó, giám đốc nghệ thuật, đạo diễn dàn dựng, quán quân Tải tử tranh tài mùa 1 lại bật mí chuyện mình đã “dẹp” quán ăn vì niềm đam mê với nghệ thuật cải lương.

Giống như nghệ sỹ Hoài Linh, cả ba đều chia sẻ sự xúc động đặc biệt khi nét văn hóa tinh hoa của dân tộc đang sống lại. Bên cạnh đó, hai cô gái đất Bắc là hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú cũng đến tham dự họp báo. Dù sinh ra ở vùng đất không phải là cái nôi của nghệ thuật cải lương, Mỹ Linh – Thanh Tú vẫn dành tình cảm đặc biệt cho bộ môn nghệ thuật này.

 
Các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình trong hậu trường.

Lần một chương trình truyền hình tiên phong có sự kết hợp giữa cải lương với nhiều bộ môn nghệ thuật khác, Tài Tử Tử Tranh Tài hòa trộn những cảm xúc khác nhau từ đậm đà, sâu lắng đến trẻ trung, hài hước. Không chỉ là sân chơi thú vị giữa các nghệ sĩ có dịp phát huy sở trường tài năng, và lưu giữ những nét nét văn hóa dân tộc, Tài Tử Tranh Tài còn là món ăn mới lạ, hấp dẫn và đầy giá trị hoài niệm dành cho công chúng, khơi gợi tình yêu với nghệ thuật cải lương một cách tự nhiên.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news