Tin mới

Hoảng hồn khi yêu phải chàng... "vạch quần, khoan tường" nơi công cộng

Thứ bảy, 22/03/2014, 11:41 (GMT+7)

Phương hoảng hồn, không tin vào mắt mình khi vô tình chứng kiến anh chàng người yêu của mình hồn nhiên... "khoan tường" giữa phố.

Phương hoảng hồn, không tin vào mắt mình khi vô tình chứng kiến anh chàng người yêu của mình hồn nhiên... "khoan tường" giữa phố.

Đã gần một tháng sau khi chia tay với anh chàng người yêu "quái đản", L.T cho biết, hàng ngày cô vẫn nhận được tin nhắn ỉ ôi năn nỉ quay lại từ anh ta. Tuy nhiên dù anh ta năm nỉ kiểu gì và dành thời gian công sức "phục kích" tại nhà L.T ra sao thì cô vẫn kiên quyết dứt tình. Lý do mà T.L kiên quyết chia tay, coi anh chàng như người không quen biết là vì "Anh ta hồn nhiên tè bậy ngoài đường, trước mặt người yêu và bao người qua lại mà không mảy may cảm thấy xấu hổ".

Cụ thể của sự việc gây choáng váng này theo lời kể của T.L thì được diễn ra trong một lần hẹn hò giữa hai người. Hôm đó, sau khi kết thúc buổi hẹn hò, trên đường đoạn đường đưa L.T về nhà, anh chàng đang đang đi bỗng dừng xe lại và chạy lại phía góc tường.

"Mình còn chưa kịp hiểu có chuyện gì thì thấy anh ta rất hồn nhiên quay mặt vào tường. Vvà tiếp theo anh ta kéo khóa quần rồi... một vũng nước ướt sũng hình thành ngay phía dưới nơi anh ta đứng. Trông thấy vũng nước đọng trên nền bê tông, mình mới tá hỏa" - L.T kể lại.

Điều đáng nói là, sau khi có hành động kì cục như vậy giữa con đường có nhiều người qua lại, chàng người yêu của L.T vẫn hồn nhiên như không.

"Thực sự mình không biết anh ta nghĩ gì trong đầu mà lại có lối hành xử như vậy trước mặt người yêu. Suốt cả buổi hẹn hò, ngồi trong quán cafe anh ta không giải quyết vấn đề của mình đi... Hành động của anh ta cho mình thấy điều tối thiểu là phép lịch sự, nhã nhặn của một người đàn ông trước mặt bạn gái anh ta không làm nổi thì mình không còn gì để nói về anh ta" - L.T bức xúc nói.

Hoảng hồn khi yêu phải chàng... vạch quần 'khoan tường' nơi công cộng
Phương hoảng hồn, choáng váng khi vô tình chứng kiến anh chàng người yêu của mình hồn nhiên... "khoan tường" giữa phố (Ảnh minh họa)

Cũng là một cô gái vẫn còn mang nỗi ấm ức, choáng váng khi nhắc về người yêu cũ là Hằng (Phương Mai - Hà Nội). Trước đây, đối với nhiều người, anh chàng người yêu của Hằng là nửa hoàn hảo, là cặp trời sinh với cô. Vậy nên khi cô tuyên bố "đá bay" anh chàng đã khiến cho không ít bạn bè và thậm chí cả bố mẹ cô cũng ngỡ ngàng, người trách mắng cô kén chọn, kẻ bảo cô dở hơi khi bỏ một anh chàng như thế. Tuy nhiên cho đến hiện tại thì Hằng vẫn chắc nịch quyết định của mình là đúng đắn.

Cô nói: "Nhìn cung cách ăn mặc, khuôn mặt sáng láng của anh ta không thể ngờ anh ta lại ứng xử thiếu văn minh như vậy. Anh ta coi đường phố và tường nhà người ta giống như cái làng và gốc chuối riêng của mình anh ta để rồi thích làm gì  làm. Có lẽ không chỉ mình mình mà rất nhiều người khác chứng kiến sự việc hôm đó cũng vỡ mộng khi anh chàng bảnh bao từ đầu đến chân lại úp mặt vào tường 'khoan bê tông' như chốn không người như vậy".

Và đối với Phương, dù hôm đó chỉ là vô tình chứng kiến anh chàng người yêu của mình làm ướt sũng đường trên một con ngõ cũng đã khiến cô thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và tình cảm dành cho anh ta.

"Thà rằng bảo say rượu, bảo đầu óc không tỉnh táo thì có hành động kỳ quặc như vậy. Đằng này anh ấy hoàn toàn trong trạng thái bình thường. Ấy vậy mà lại có hành vi giống như thời nguyên thủy như vậy. Chắc anh ta không có dây thần kinh xấu hổ, hoặc có như bị đứt rồi" - Phương chia sẻ.

Cầm chiếc điện thoại còn lưu hình ảnh của anh chàng người yêu, Nhàn (nhân viên văn phòng của một công ty sách) tỏ vẻ tiếc nuối: "Mình và anh chàng đó mới quen nhau được một thời gian. Vừa mới nhận lời yêu chưa được bao lâu đã phải thất kinh, choáng váng với lối ứng xử kiểu... bản làng, nông thôn của anh ấy".

Theo lời kể của Nhàn, anh chàng đó "trồng cây si" Nhàn khá lâu. Vì là người làm cùng cơ quan nên trước đó Nhàn vẫn lấn cấn dù tình cảm dành cho anh chàng đó không tệ. Cho đến khoảng thời gian gần đây, khi được các chị trong phòng khích lệ, cô mới gật đầu nhận lời anh chàng đó.

"Thế nhưng vừa nhận lời chưa được bao lâu thì suy nghĩ, tình cảm vốn dĩ tốt đẹp dành cho anh ấy cũng bay biến. Hôm đó, trên dường đến cơ quan, tôi bắt gặp anh ấy đang sung sướng 'tháo nước trong lòng' ngay bên vệ đường, gần cơ quan" - Nhàn nói. 

Cô cũng chia sẻ, choáng váng, thất vọng là cảm giác bao trùm lấy cô khi chứng kiến tình huống oái oăm đó.

"Không hiểu sao lúc đó, thấy anh ta cư xử kì cục như vậy, tôi không im lặng phóng xe đi thằng mà lại bấm còi xe loạn cả lên. Tưởng anh chàng sẽ xấu hổ, không quay lại. Thế nhưng không, quay lại đã đành, anh ta còn không có sĩ diện, huơ tay chào tôi. Ôi trời ơi... Anh ta phải là người xấu hổ, vậy mà lúc đó mặt tôi nóng bừng... Cơ quan cách đó có bao xa đâu. Ai đời thanh niên trai tráng, giữa thanh thiên bạch nhật lại phô diễn một hành vi kỳ cục, đáng xấu hổ như vậy" - Nhàn ngán ngẩm nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news