Tin mới

Hoảng hồn phát hiện vợ bị cứa cổ sau tiếng thét thất thanh giữa đêm

Thứ bảy, 08/07/2017, 08:36 (GMT+7)

Nghe tiếng kêu la thất thanh giữa đêm khuya, ông Chính bật dậy thì phát hiện vợ ông đã chết trên vũng máu, trên cổ có vết cắt.

Nghe tiếng kêu la thất thanh giữa đêm khuya, ông Chính bật dậy thì phát hiện vợ ông đã chết trên vũng máu, trên cổ có vết cắt.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM, ngày 7-7, Công an Vĩnh Long đang tiến hành điều tra nguyên nhân và truy tìm thủ phạm trong một vụ án mạng xảy ra huyện Bình Tân, Vĩnh Long làm một người tử vong.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 0 giờ, ngày 7-7, ông Trần Văn Chính (SN 1956, ngụ tổ 1 ấp Thành Tiến, xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đang nằm ngủ ở hiên nhà thì bỗng giật mình bởi tiếng la thất thanh của vợ ông là bà Nguyễn Thị Nga (SN 1963), nghĩ là vợ mình bị điện giật bên trong nhà nên chạy vào ứng cứu.

Lúc này, người vợ nằm dưới nền gạch, với nhiều vết máu. Hoảng hồn, ông Chính kiểm tra thì phát hiện trên cổ nạn nhân có vết cắt, chảy máu nhiều. Ông Chính truy hô kêu người con trai ở nhà kế bên sang cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Thi thể nạn nhân đã trao lại cho gia đình để tổ chức mai táng.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news