Tin mới

Hoảng hồn thấy trăn xiết mồi cuộn tròn trong máy giặt

Thứ hai, 16/10/2017, 09:05 (GMT+7)

Trong lúc chuẩn bị cho đồ vào máy giặt, người phụ nữ hoảng hồn phát hiện một con trăn xiết mồi cỡ lớn đang nằm cuộn tròn trong đó.

Trong lúc chuẩn bị cho đồ vào máy giặt, người phụ nữ hoảng hồn phát hiện một con trăn xiết mồi cỡ lớn đang nằm cuộn tròn trong đó.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra hôm 7/10 ở một ngôi làng thuộc thành phố Triều Châu, Trung Quốc. Khi cô Zhang chuẩn bị giặt đồ thì hoảng hồn khi nhận ra vị khách không mời này. Ngay lập tức, cô báo cho đội bắt trăn địa phương đến để di dời nó đi.

Con trăn xuất hiện trong máy giặt là loài trăn xiết mồi (tên khoa học là Boa Constrictor).

Cảnh tượng ghi lại cho thấy người đàn ông lôi từ trong tủ lạnh ra một con trăn Boa Constrictor, hay còn gọi là trăn xiết mồi, nặng tới 26kg.

Thành viên đội bắt trăn lôi con vật ra khỏi máy giặt.

"Tôi thực sự rất hoảng sợ, lúc đầu tôi tưởng đó là một tấm ga trải giường nhưng bỗng nhiên nó động đậy. Nhà tôi có nuôi một tổ ong nên hàng xóm xung quanh đoán rằng con trăn đó đến để tìm mật ong", cô Zhang kể lại.

Con trăn sau đó được họ mang về trung tâm an toàn.

Con trăn Boa Contrictor nặng 26kg được lôi ra khỏi máy giặt.

Trăn Boa Constrictor là một loài rắn trong họ Boidae. Đây là một thành viên của Họ Trăn Nam Mỹ sinh sống ở Bắc, Trung và Nam Mỹ, cũng như một số hòn đảo ở Caribbea. Da loài này có hoa văn màu sắc của rất khác nhau và nổi bật. Boa Constrictor là một loài động vật được bảo vệ cấp I theo luật bảo vệ động vật hoang dã của Trung Quốc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news