Tin mới

Hoảng hồn với xác người đàn ông áo tím

Thứ tư, 23/07/2014, 13:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một thi thể đàn ông đang trôi nổi lềnh bềnh trên kênh đã khiến hành chục người đang câu cá gần đó phải buông cần bỏ chạy.

 

 

(Tinmoi.vn) Một thi thể đàn ông đang trôi nổi lềnh bềnh trên kênh đã khiến hành chục người đang câu cá gần đó phải buông cần bỏ chạy.

Sự việc được phát hiện lúc 7 giờ ngày 23/7 trên Kênh Nhiêu Lộc đoạn chạy qua phường Tân Định, quận 1. Người xấu số là thi thể nam giới, trên 30 tuổi mặc áo màu tím, quần trắng đang trong giai đoạn phân hủy. Hiện xác nạn nhân đang dạt vào chân cầu Trần Khắc Trân (Tân Định, quận 1) chờ cơ quan chức năng đến đưa về nhà xác.

Xác người đàn ông trôi dạt vào chân cầu.

Ông Nguyễn Văn Bé (SN 1965, ngụ Bình Thạnh) kể lại: “Lúc đó tôi đang câu cá thì bỗng nhiên thấy một thứ gì đó đang trôi về hướng mình, tôi tưởng là bộ salon đang trôi nên không để ý, bỗng nhiên khi nó đến gần thì tôi nhận thấy đó là xác người nên hoảng hồn buông cần bỏ chạy luôn”.

Hiện xác nạn nhân được cơ quan chức năng đến đưa về nhà xác.

Cũng tại kênh Nhiêu Lộc, ngày 6-4, đội cứu nạn cứu hộ (Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM) tổ chức lặn vớt xác một thanh niên nhảy kênh tự tử.

Nạn nhân là anh Hoàng Minh Giáp (24 tuổi, ngụ phường 13, quận Tân Bình).

Được biết, nạn nhân gần đây bộc phát bệnh tâm thần, hàng ngày được gửi lên chùa chữa trị. Đến 12 giờ 20, xác nạn nhân được tìm thấy và được chuyển đi.

 

Xuân Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news