Tin mới

Hoảng hốt clip rắn bò vào nhà ăn cắp trứng gà

Thứ tư, 03/06/2015, 11:56 (GMT+7)

Một chủ nhà đã hoảng vía khi vô tình nhìn thấy một con rắn đen xì bò vào nhà mình và cố gắng ngoạm một quả trứng gà trong rổ.

Một chủ nhà đã hoảng vía khi vô tình nhìn thấy một con rắn đen xì bò vào nhà mình và cố gắng ngoạm một quả trứng gà trong rổ.

[mecloud]vrZrXAT30W[/mecloud]

Laura Neff, sống ở Charlotte thuộc bang Bắc Carolina đã quay được cảnh tượng con rắn trườn xuống từ một cái tủ cốc chén và hướng đầu về rổ trứng đặt trên bàn. Viết trên mạng khi chia sẻ, Laura cho biết: “ Sự việc diễn ra vào buổi chiều Chủ nhật trong nhà tôi. Cho đến khi một tiếng động trong bếp làm tôi chú ý… tại tủ đựng gia vị… một con rắn trườn xuống cái rổ trứng ở trên mặt bàn”.

 

Theo Laura, loài bò sát này được gọi là rắn săn chuột hay Black Racer. Nó không có nọc độc và trong thực tế có thể coi là có lợi vì nó ăn các loài gặm nhấm nhỏ. Cô cũng cho biết con rắn đã chui vào bên trong qua một cái lỗ trên sàn phòng giặt ủi.

Cô Laura cũng cho biết đã để cho con rắn nuốt quả trứng rồi mới cố gắng đuổi nó ra khỏi nhà. Cô kể: “ Tôi đã dùng hai cây chổi và vừa kiên nhẫn thúc đẩy vừa khích lệ nó, cuối cùng chúng tôi cũng đã thuyết phục nó đi ra ngoài cửa sổ”.

Trần Long (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news