Tin mới

Hoảng hốt khi phát hiện sinh vật kỳ lạ ở California

Thứ tư, 11/11/2015, 09:51 (GMT+7)

Một sinh vật kỳ dị và lạ lùng mới được chụp lại tại California và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy hoảng hốt và tò mò.

Một sinh vật kỳ dị và lạ lùng mới được chụp lại tại California và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy hoảng hốt và tò mò.

Hình ảnh một sinh vật lạ lùng đã được cô Gianna Peponis ở California – Mỹ ghi lại ngay khi nó xuất hiện ngay tại khu vườn nhà cô. 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Bức ảnh chụp sinh vật kỳ lạ được tìm thấy ở khu vườn của cô Gianna Peponis. Ảnh nguồn: Daily Mail

Chia sẻ trên Daily Mail, cô Gianna Peponis cho biết mình không có ý định sẽ đăng bức ảnh này lên mạng xã hội nhưng cô đã không thể không tò mò để muốn mọi người xem xem đây là con quái vật gì.

Ngoài ra cô còn cho biết thêm sau khi nghe tiếng hét vào lúc 11h30 phút đêm ngày 8/1, cô đã chạy ra sân và phát hiện ra nó.

Đoạn chia sẻ của Gianna Peppnis trên mạng xã hội. Ảnh nguồn: Daily Mail

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được đông đảo lượt xem và bình luận. Nhiều người cho rằng đây là sinh vật ngoài hành tinh.

Nhưng cũng có một vài ý kiến cho rằng đây là một phần chưa hoàn thiện của bào thai động vật.

Tuy nhiên danh tính thực sự của con "quái vật" này vẫn chưa được xác định. Một cư dân mạng đã chia sẻ "Tôi không biết đây là cái gì. Nếu ai đó đủ dũng khí thì phải bỏ nó ra khỏi khu vườn và nhớ rắc muối tại khu vườn để tránh hậu họa”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news