Tin mới

Hoàng Kiều lên tiếng về quan hệ với nữ đại gia mua sim của Ngọc Trinh

Thứ tư, 18/01/2017, 16:46 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều chính thức lên tiếng về mối quan hệ với nữ đại gia đeo mặt nạ mua sim khủng của Ngọc Trinh đang gây xôn xao dư luận.

Tỷ phú Hoàng Kiều chính thức lên tiếng về mối quan hệ với nữ đại gia đeo mặt nạ mua sim khủng của Ngọc Trinh đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]PaECy643fQ[/mecloud]

Sau khi có thông tin người phụ nữ đeo mặt nạ mua sim khủng của Ngọc Trinh chính là người do Tỷ phú Hoàng Kiều cài vào để "bơm giá" sim khủng, bạn trai Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng.

Ông Hoàng Kiều phủ nhận quen biết với nữ đại gia đeo mặt nạ. Đồng thời đưa ra những bằng chứng chứng minh nữ đại gia kia không thể là người hâm mộ chụp hình thân thiết cùng ông. Bạn trai Ngọc Trinh viết: "Lột mặt nạ bà này, Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp..." kèm theo đó là những chia sẻ của ông.Bạn trai Ngọc Trinh khẳng định người phụ nữ đeo mặt nạ trong buổi đấu giá sim và người phụ nữ chụp ảnh thân thiết với ông tại Mỹ là hai người hoàn toàn khác nhau. Bên cạnh đó, trước thông tin người đeo mặt nạ tự xưng là Hoàng Thị Bình - đời thứ 20 của đại gia đình Hoàng tộc, bạn trai Ngọc Trinh khẳng định đây hoàn toàn là thông tin "giả mạo".

Hoàng Kiều phủ nhận người đeo mặt nạ mua sim và người phụ nữ chụp ảnh thân thiết cùng ông là một. Ảnh internet

Ngọc Trinh và nữ đại gia trong buổi đấu giá sim. Ảnh internet

Cuối dòng chia sẻ, tỷ phú Hoàng Kiều nhấn mạnh: "Thật tội nghiệp cho người yêu của tôi, Ngọc Trinh, ngây thơ, dễ tin người, tin vào những người xảo quyệt mà các bạn và Ngọc Trinh cần phải lánh xa. Người này đã đấu giá chiếc sim 18,668,000 triệu, không có tiền trả, lợi dụng cơ hội để được gần Ngọc Trinh, để được quen Hoàng Kiểu, lợi dụng tên tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều để làm điều bậy. Chúng tôi xin trân trọng thông báo đến tất cả các bạn để các bạn tránh xa những người lợi dụng tên tuổi chúng tôi để làm việc sai trái".

Trước đó, ngày 15/1 Ngọc Trinh bán đấu giá SIM 0989999999 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều doanh nhân. Sau hơn 2 tiếng đấu giá, chiếc SIM khủng đã được sang nhượng cho nữ doanh nhân “giấu mặt” với giá 18,6 tỷ đồng, người trả giá cao thứ hai là 18,1 tỷ đồng, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính.

Hai ngày sau buổi đấu giá, Ngọc Trinh chia sẻ hai mạnh thường quân trả giá lần lượt là 18 tỷ 100 triệu và 18 tỷ 688 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Người đẹp Trà Vinh quyết định sẽ tổ chức lại phiên đấu giá sim để làm Từ thiện.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news