Tin mới

Lộ ảnh thân mật của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tại sân bay

Thứ hai, 16/01/2017, 09:23 (GMT+7)

Sau thời gian đoàn tụ tại Trung Quốc, Hoàng Kiều nuối tiếc chia tay để Ngọc Trinh về Việt Nam trở lại với những công việc của mình.

Sau thời gian đoàn tụ tại Trung Quốc, Hoàng Kiều nuối tiếc chia tay để Ngọc Trinh về Việt Nam trở lại với những công việc của mình.

[mecloud]B1oWau8Acr[/mecloud]

Trên trang cá nhân, Tỷ phú Hoàng Kiều khoe một số khoảnh khắc ngọt ngào tiễn bạn gái Ngọc Trinh về nước. Kèm theo những bức ảnh là dòng trạng thái: "Tạm biệt tình ơi", thể hiện sự nuối tiếc, nhớ nhung của Hoàng Kiều khi phải tiễn người yêu về nước.

Hoàng Kiều lưu luyến hôn tạm biệt Ngọc Trinh. Ảnh internet

Hoàng Kiều chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Ngọc Trinh. Ảnh internet

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Hoàng Kiều luôn biết cách thể hiện tình cảm tình cảm dành cho người đẹp, khiếm cho dư luận không ít lần phải xuýt xoa ghen tỵ. Tỷ phú thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những lời có cánh, status yêu thương dành cho người tình trẻ.

Cả hai khá thoải mái khi công khai tình cảm. Ảnh internet

Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Người đẹp gốc Trà Vinh cho biết, bạn trai yêu cô không phải vì gương mặt xinh đẹp hay thân hình gợi cảm mà chính là sự hậu đậu dễ thương của mình.

Thời gian đầu, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận, nhưng thay vì im lặng thì Hoàng Kiều lại đem "tấm thân già" ra che chắn, bảo vệ cho người đẹp trước sóng gió.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news