Tin mới

Bất ngờ về màn đăng quang 'tiên tri' của Lê Hoàng Phương trước đêm chung kết Miss Grand Việt Nam 2023

Thứ hai, 28/08/2023, 14:12 (GMT+7)

Trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, hóa ra đã có màn tiên tri về việc Lê Hoàng Phương sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra vào tối 27/8 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng. Theo đó, Lê Hoàng Phương đã vượt qua 43 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa bình một cách đầy thuyết phục. Tân hoa hậu đã có sự thể hiện ấn tượng xuyên suốt cuộc thi, đặc biệt tại đêm chung kết, sự thể hiện tỏa sáng cùng phần trả lời ứng xử thuyết phục đã giúp cô ghi điểm trọn vẹn trong mắt ban giám khảo cũng như công chúng.

Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương. Ảnh: Internet
Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương. Ảnh: Internet

Sau khi Lê Hoàng Phương đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, một khoảnh khắc "tiên tri" về màn đăng quang của tân hoa hậu trước đêm chung kết đã được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, trong buổi tổng duyệt trước đêm chung kết, trong số 44 thí sinh thì Hoàng Phương lại là người được gọi giả định cho ngôi vị Hoa hậu. Xuất hiện trên sân khấu tập dượt, người đẹp gốc Khánh Hòa cũng được trao vương miện giả định. Đáng chú ý, dù là tập dượt thế nhưng Lê Hoàng Phương cũng đã rất xúc động và rơi nước mắt trên sân khấu tập dượt với khoảnh khắc này.

Hoàng Phương nghẹn ngào dù chỉ giả định đăng quang ngôi vị cao nhất. Ảnh: Chụp màn hình
Hoàng Phương nghẹn ngào dù chỉ giả định đăng quang ngôi vị cao nhất. Ảnh: Chụp màn hình

Cư dân mạng đánh giá đây là chi tiết vô cùng đặc biệt, là sự trùng hợp hiếm có khiến nhiều người còn đùa vui đây chính là màn "tiên tri" cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023.

Lê Hoàng Phương sẽ có 1 tháng chuẩn bị cho Miss Grand International 2023. Ảnh: Internet
Lê Hoàng Phương sẽ có 1 tháng chuẩn bị cho Miss Grand International 2023. Ảnh: Internet

Hoa hậu Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, cô tốt nghiệp chuyên ngành Kiến trúc tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Hiện tại, Hoàng Phương đang là kiến trúc sư và người mẫu. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023, Hoàng Phương sẽ có khoảng 1 tháng để trau dồi, rèn luyện các kĩ năng cần thiết trước khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2023 diễn ra vào tháng 10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news