Tin mới

Hoàng Quyên, Thanh Bùi hội ngộ nhà sản xuất âm nhạc của Lady Gaga

Thứ bảy, 29/08/2015, 17:41 (GMT+7)

Góp mặt với tư cách khách mời đại diện duy nhất cho ca sỹ ở Việt Nam, Hoàng Quyên xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, nhưng không kém phần cá tính, hiện đạ trong bộ áo dài cách tân.

Tối qua (28/8) tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình ý nghĩa mang tầm cỡ quốc tế về sự hợp tác giữa nhà sản xuất âm nhạc lừng danh thế giới- RedOne cùng Thanh Bùi và gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về Học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Thanh Bùi, Hoàng Quyên cá tính với áo dài cách tân tại sự kiện

Trước đó, sự kiện chính thức đặt tên biển con đường Trịnh Công Sơn tại thủ đô Hà Nội cũng đã diễn ra ngày 26/8, với sự có mặt của gia đình nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

Góp mặt với tư cách khách mời đại diện duy nhất cho ca sỹ ở Việt Nam, Hoàng Quyên xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, nhưng không kém phần cá tính, hiện đạ trong bộ áo dài cách tân của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu.

Hoàng Quyên và RedOne - nhà sản xuất âm nhạc của Lady Gaga

Bên cạnh nhiều tên tuổi uy tín của làng nhạc như nhạc sỹ Huy Tuấn, Thanh Bùi, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn, buổi công bố về học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn còn có sự hiện diện  tên tuổi lừng danh thế giới là nhà sản xuất âm nhạc RedOne.

RedOne  một trong những nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sỹ hàng đầu thế giới, từng nhiều lần giành được giải Grammy. Với 35 single đứng đầu bảng xếp hạng, anh là nhà sản xuất âm nhạc đứng đằng sau thành công của nhiều ngôi sao thế giới, như: Lady Gaga, Nicky Minaj, One Direction, J.Lo, Usher, Quincy Jones, Enrique Iglesias, Nicole Scherzinger

Hoàng Quyên và NSX Mark Walton

Lĩnh xướng ca khúc "Nối vòng tay lớn” và  “Tình yêu tìm thấy” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Hoàng Quyên đã khiến RedOne, Mark Walton bất ngờ và sửng sốt bởi giọng hát trầm đẹp, đầy sâu lắng của cô.

Nhà sản xuất Mark Walton- cựu thành viên của ban nhạc Boyzone, là khách mời của chương trình đã thốt lên: “Tôi đã khóc khi nghe Hoàng Quyên hát, mộc mạc nhưng lại thật cảm xúc, khiến người nghe thấy xúc đông nghẹn nghào. Tôi khá ngạc nhiên khi một giọng hát đẹp hiếm thấy như vậy lại không trở thành Thần tượng Âm nhạc Việt Nam năm ấy. Tôi tin tưởng, giọng hát này sẽ sớm trở thành diva Việt Nam trong tương lai”.

Mang tên “Red Night- Fire. Love. Music”, hợp tác về học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn ngoài việc tạo điều kiện để các tài năng âm nhạc phát triển và theo đuổi sự nghiệp, sẽ hướng đến mục đích chống lại bệnh rối loạn thần kinh bằng âm nhạc.

 

Trên thế giới, âm nhạc được chứng minh là một phương pháp hiệu quả để điều trị chứng rối loạn tự kỷ. Và liệu pháp âm nhạc thể hiện là một sự can thiệp hiệu quả cho việc giảm sút tiếp nhận tình cảm ở trẻ mắc bệnh. Nó giúp cải thiện các kỹ năng về ngôn ngữ, giao tiếp và phản xạ xã hội, giúp trẻ nhận thức và tự tin hơn. 

Theo đó, 5 phần học bổng trong vòng 2 năm với tổng trị giá 100.000 USD dành cho các em được chọn trong Quỹ học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn cũng được công bố trong sự kiện về Việt Nam lần này của RedOne.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news